Khám phá bí quyết từ Nhật Bản để làn da tỏa sáng như hoa anh đào

Ẩn chứa trong cánh hoa mềm mại, trắng muốt chính là khả năng kiểm soát ánh sáng, tạo nên một vẻ đẹp rạng rỡ, căng tràn sức sống

Không phải ngẫu nhiên mà Hoa Anh Đào được mệnh danh là Quốc hoa của Nhật Bản. Với người Nhật, hoa Anh Đào tượng trưng cho sắc đẹp, sự mong manh và trong trắng. Những cánh hoa nhẹ nhàng, mùi hương thanh tao với những sắc màu tinh tế luôn làm say đắm lòng người.

Điều đặc biệt ẩn chứa trong cánh hoa mềm mại, trắng muốt chính là khả năng kiểm soát ánh sáng, tạo nên một vẻ đẹp rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Blooming-Pink-Cherry-Blossom-pink-color-34590866-1600-1200 (1)

LÀN DA BỪNG SÁNG VẺ ĐẸP HOA ANH ĐÀO

Yêu thích và tôn thờ vẻ đẹp của hoa Anh Đào, các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp của Fujifilm đã quan sát nhiều năm và khám phá ra đặc tính quang học độc đáo của loài hoa này. Đồng thời với mong muốn đáp ứng được khao khát sở hữu nét đẹp hoàn hảo của phái đẹp, Fujifilm dày công nghiên cứu và gây ấn tượng với giới làm đẹp khi cho ra mắt dòng sản phẩm ASTALIFT LIGHTING PERFECTION BASE MAKEUP, có khả năng mang lại lớp nền hoàn hảo, vẻ đẹp sáng mịn như cánh hoa Anh Đào.

main-sakura-v2

Sắc hương, nguồn năng lượng căng tràn của hoa Anh Đào được chuyển giao trọn vẹn vào làn da nhờ vào khả năng khéo léo điều khiển ánh sáng của “Bột phấn SAKURA AURA” có trong dòng sản phẩm ASTALIFT LIGHTING PERFECTION BASE MAKEUP, giúp tái tạo vẻ đẹp hoa Anh Đào vào lớp trang điểm hàng ngày.

bot hoa anh dao

Bột phấn Sakura Aura kế thừa khả năng “kiểm soát ánh sáng” của hoa anh đào, cho lớp nền mịn màng

Các chuyên gia cũng hiểu được rằng, vì vẻ đẹp khởi nguồn từ bên trong, một làn da có khỏe mạnh mới duy trì vẻ rạng rỡ suốt cả ngày dài. Sản phẩm trang điểm nền ASTALIFT không chỉ tạo nên vẻ đẹp bên ngoài, mà còn mang trong mình sức mạnh dưỡng ẩm từ Astaxanthin và Collagen. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ rệt khi vẻ tươi sáng, mịn màng của làn da dần được phục hồi.

3 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO LÀN DA KHÔNG TÌ VẾT

Bước 1: ASTALIFT LIGHTING PERFECTION MOIST PURE LIQUID UV SPF25 PA++

UntASTALIFT Lighting Perfection Moist Pure Liquid UV 1

Kem nền dạng lỏng – Liquid Foundation duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của làn da với lớp trang điểm hàng ngày được bổ sung các thành phần chăm sóc da cao cấp

Kem nền dạng lỏng ASTALIFT LIGHTING PERFECTION MOIST PURE LIQUID UV với 6 tông màu tự nhiên, phù hợp với làn da Châu Á, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của làn da. Ngoài sức mạnh dưỡng ẩm từ bộ ba thành phần dưỡng da cao cấp: Astaxanthin, Nano-Lycopene và 3 loại Collagen, kem nền còn là tấm khiêng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA  và UVB. Sau khi thoa lớp kem nền mỏng, bạn kiểm tra xem làn da đã đều màu chưa và khoanh vùng những mảng da bị mụn/tàn nhang/không đều màu/quầng thâm…

Bước 2: ASTALIFT LIGHTING PERFECTION LONG KEEP PACT UV SPF20 PA++

ASTALIFT Lighting Perfection Long Keep Pact 1

Phấn nền dạng bột – Power Foundation với khả năng kiểm soát bã nhờn mang lại một làn da nhẹ nhàng và tươi sáng

Hoàn tất vùng da cần che khuyết điểm bằng cách phủ phấn nền ASTALIFT LIGHTING PERFECTION LONG KEEP PACT UV. “Long Keep Pact UV” với đặc trưng là khả năng ngăn chặn sự hư hỏng của lớp nền trang điểm gây ra bởi mồ hôi và bã nhờn, giữ cho kết cấu và màu sắc như vừa mới trang điểm. Không chỉ là một sản phẩm trang điểm, sản phẩm còn bổ sung thêm Astaxanthin và Collagen hòa tan giúp chống lão hóa và dưỡng ẩm cho làn da.

Bước 3: ASTALIFT LIGHTING PERFECTION PRESSED POWDER SPF18 PA++

Phấn phủ Pressed Powder nhẹ nhàng hoàn chỉnh lớp nền trang điểm

Phấn phủ Pressed Powder nhẹ nhàng hoàn chỉnh lớp nền trang điểm

Bước cuối cùng không kém phần quan trọng cho lớp nền hòa hảo là phấn phủ Pressed Powder. Kết cấu hạt phấn mịn hòa quyện vào da, giúp cải thiện cấu trúc da, cho lớp trang điểm ổn định, không trôi và luôn tươi mới.

Đừng bỏ qua