Để da trắng mịn như Ngô Thanh Vân

Nữ diễn viên, ca sỹ, người mẫu Ngô Thanh Vân thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời. Dù bận đến mấy, cô vẫn luôn giữ thói quen chăm sóc da mặt mỗi ngày

Ngô Thanh Vân được xem là nghệ sỹ tài năng và thông minh của làng giải trí Việt. Ở mỗi nơi xuất hiện, người đẹp đều gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài tự nhiên với làn da trắng sáng rạng rỡ. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nữ diễn viên này!

 

HW: Có vẻ thời gian vừa qua là một khoảng thời gian rất bận của Vân đúng không? Her World thấy hình ảnh của Vân liên tục xuất hiện trong rất nhiều dự án và hoạt động.

Ngô Thanh Vân: Đúng vậy, Vân vừa cùng anh Dustin Nguyễn ra mắt bộ phim Lửa Phật và tham dự buổi công chiếu phim Wolverine tại Hàn Quốc. Gần đây Vân có tham gia một dự án rất ý nghĩa đối với phái đẹp nói riêng là thực hiện dự án triển lãm Đẹp mỗi ngày. Đẹp dài lâu cùng với các chị nhà báo làm đẹp và nhiếp ảnh gia Tang Tang.

 

HW: Vậy làm thế nào để Vân luôn giữ gìn được sự xinh đẹp trước một lịch làm việc dày đặc như thế?

ngo-thanh-van-re

Kem BB là bí quyết giúp mang đến vẻ ngoài rạng rỡ tức thì của Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân: Là người của công chúng, Vân cần phải trông đẹp bất cứ khi nào xuất hiện. Đặc thù công việc với những buổi chụp ảnh, quay phim, Vân sẽ phải dùng đến mỹ phẩm để che phủ, giữ cho gương mặt luôn xinh đẹp.

Tuy vậy, Vân vẫn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Mỗi khi ở nhà vào dịp cuối tuần, Vân thường để mặt mộc. Với Vân, một gương mặt đẹp phải bắt nguồn từ một làn da đẹp. Do đó, Vân rất chú trọng chăm sóc da lâu dài từ sâu bên trong.

 

HW: Động lực nào đã thúc đẩy Vân tham gia dự án Đẹp mỗi ngày. Đẹp dài lâu? Theo bạn, triết lý này mang nghĩa gì?

Ngô Thanh Vân: Vân phải bắt đầu câu trả lời này bằng một quan niệm sống của mình. Vân luôn hướng đến những hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng. Vân nhìn thấy nỗ lực đó của ê-kíp thực hiện dự án Đẹp mỗi ngày. Đẹp dài lâu. Chúng tôi muốn đem đến cho người phụ nữ một thông điệp về làm đẹp, cho bản thân mình và cho những người xung quanh. Phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc. Đó cũng là lý do phụ nữ luôn tìm kiếm giải pháp làm đẹp nhanh chóng để có thể đẹp hơn tức thì trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, vẻ đẹp đó vẫn cần được nuôi dưỡng lâu dài từ sâu bên trong để làn da luôn trắng mịn tự nhiên.

 

HW: Chắc hẳn Ngô Thanh Vân có rất nhiều mong muốn thông qua dự án?

Ngô Thanh Vân: Một mong muốn đơn giản: Hãy trở thành những người phụ nữ biết làm đẹp cho mình (cười tươi). Nhìn chung, Vân thấy phụ nữ Việt Nam mình mặc dù rất đẹp nhưng chưa biết tôn lên vẻ đẹp của mình. Vân may mắn được đồng hành cùng Pond’s trong dự án ảnh Đẹp mỗi ngày. Đẹp dài lâu nhằm đem lại vẻ đẹp rạng rỡ và làn da trắng mịn tự nhiên đến các bạn gái. Để làm được điều đó làm không khó. Chỉ cần tìm đến một sản phẩm dưỡng da trắng mịn như kem BB là đã giúp bạn đẹp lên. Bạn cứ thử làm theo lời Vân, chắc chắn sẽ có kết quả tốt!

 

HW: Điều gì làm Vân tự tin đến vậy?

bb-ponds

Kem BB hỗ trợ dưỡng da trắng mịn, giúp Ngô Thanh Vân tự tin trong các shoot ảnh chụp dưới nắng mà không lo da bị đen hay xỉn màu

Ngô Thanh Vân: Sau 7 ngày trải nghiệm và sử dụng sản phẩm kem BB, Vân thật sự tin tưởng vào bậc thầy phù thủy trang điểm này. Sản phẩm giúp che phủ khuyết điểm tức thì và dưỡng trắng dài lâu. Hàng ngày, Vân vẫn thường dùng sản phẩm, kể cả khi đi diễn suốt ngày trong tiết trời nắng nóng. Đồng thời, Vân vẫn an tâm là làn da đang được bảo vệ và nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Khác với các sản phẩm trang điểm, kem BB dưỡng trắng tạo nền giúp bảo vệ da khỏi tia UV và tác hại của môi trường. Kem BB mà Vân yêu thích là kem BB Pond’s! Bạn cũng sẽ yêu kem BB như Vân thôi.

 

Ngô Thanh Vân sử dụng kem BB thế nào?

– Sau khi bôi kem dưỡng da ban ngày, bạn cho một lượng vừa đủ kem BB lên đầu ngón tay.

– Chấm kem thành nhiều đốm nhỏ đều khắp mặt.

– Nhanh tay thoa đều kem BB trên mặt theo hướng từ trong ra ngoài, bắt đầu từ trán, má đến cằm.

– Chấm thêm kem trực tiếp lên những khuyết điểm trên da và vùng da đậm màu để có hiệu quả che phủ tốt.

– Dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt vào mỗi cuối ngày khi sử dụng kem BB để làm sạch da.

 

Chia sẻ

ng-thi-dieu-minh

Nguyễn Thị Diệu Minh, Trưởng ban biên tập tạp chí Her World, người đồng hành tham gia dự án

Là một người phụ nữ làm việc trong tạp chí thời trang và làm đẹp cao cấp, tôi đánh giá cao và hứng thú tham gia dự án Đẹp mỗi ngày. Đẹp dài lâu này. Qua đó, tôi muốn truyền cảm hứng làm đẹp đến với phụ nữ Việt Nam. Thông điệp của dự án tuy ngắn gọn nhưng nói lên được một triết lý làm đẹp mà tạp chí Her World cũng như cá nhân tôi rất ủng hộ và mong người phụ nữ nào cũng nên thuộc nằm lòng. Làm đẹp cho bản thân là thể hiện tình yêu với bản thân mình, với những người xung quanh và với cuộc sống.

 

Thông tin về dự án

le-ra-mat

Buổi lễ ra mắt dự án Đẹp mỗi ngày. Đẹp dài lâu của Pond’s tại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM

Dự án Đẹp mỗi ngày. Đẹp dài lâu giới thiệu một triết lý làm đẹp mới đến các bạn gái. Để trải nghiệm bí quyết này, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và các nhà báo hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp: chị Nguyễn Thị Diệu Minh, chị Đỗ Nguyệt Hà và chị Nguyễn Đình Liên Chi đã cùng trải nghiệm một hành trình 7 ngày khám phá những điều kỳ diệu cùng kem BB Pond’s. Hành trình khám phá đó đã được ghi nhận trong từng thước ảnh của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tang Tang. Tất cả hình ảnh vừa được giới thiệu đến công chúng từ ngày 12 đến 13–7–2013 tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM.

 

Bài: PH.AS. Ảnh: TƯ LIỆU.

Đừng bỏ qua