Chăm sóc da thế nào cho tuần trước ngày diễn ra sự kiện?

Cứ vào cuối năm, hàng loại buổi gặp gỡ, sum họp với bạn bè, người thân, đồng nghiệp đang chờ bạn. Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng để trở thành tâm điểm hoặc ít ra cũng khiến mình rạng rỡ hơn ngày thường?

Thời điểm của những lễ hội, các bữa tiệc vô tận và không khí Giáng Sinh, Tết đang đến gần khiến mọi người háo hức và cảm thấy hạnh phúc hơn. Với phái đẹp chúng ta, bên cạnh việc đau đầu suy nghĩ về trang phục, chúng ta không thể bỏ quên phần dưỡng da. Bạn đã biết cách chăm sóc da thế nào cho tuần trước ngày diễn ra sự kiện?

TUẦN TRƯỚC SỰ KIỆN

– Mặt: Thời gian lý tưởng nhất để chăm sóc da mặt là 1 tuần trước thời điểm trọng đại. Bên cạnh những lợi ích chăm sóc da và chống lão hóa, chúng còn giúp chúng ta thư giãn và thêm tự tin. Nữ minh tinh Gwyneth Paltrow cho biết cô đến thẩm mỹ viện để chăm sóc da mặt, cổ và vùng ngực. Trong số các phương pháp đang thịnh hành, có thể sử dụng đèn LED để là phẳng các nếp nhăn.

– Đắp mặt nạ: liên tiếp trong từ 4-6 ngày để làn da được cung cấp nước tức thì, trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn hẳn. Bạn có thể chọn các loại mặt nạ trị liệu, bổ sung hyaluronic acid, collagen, vitamin C…

– Trẻ hóa da: Liệu pháp trẻ hóa da có thể được mở rộng, bằng việc tiêm các chất filler làm đầy môi, làm đầy xương gò má để làm nên một khuôn mặt căng mọng, và cả trẻ hóa phần da tay. Nhiều ngôi sao kết hợp cả 3 phương pháp này để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng. Các minh tinh trước khi tham dự giải Oscar thường tiêm Botox hoặc Dysport giữa trán, tái tạo da với laser hoặc sử dụng mặt nạ lột hóa học. Tiêm botox vào phần nách cũng là chìa khóa để ngăn chặn phần nách đổ mồ hôi, gây mất thẩm mỹ trong những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy.

– Làm trắng răng: Các ngôi sao vẫn thường tẩy trắng răng một tuần trước những sự kiện. Khi không được tẩy trắng thường xuyên, răng sẽ xuất hiện vết ố vàng, khiến khuôn mặt kém tươi tắn trước ống kính máy ảnh. Lúc này, bạn có thể nhờ cậy nha sĩ hoặc các liệu pháp làm trắng răng cấp tốc tại gia.

– Hạn chế cellulite. Cellulite (da sần sùi vỏ cam) khiến bạn mất điểm trong các trang phục ôm sát hoặc đầm dạ hội ngắn. Nhưng lúc ấy, hãy hạn chế tình trạng cellulite bằng các loại máy chuyên dụng. Những ngôi sao ở Hollywood thường tin dùng một loại máy mang tên BelleCore để giảm cellulite cho phần chân. Thiết bị này với các lớp đệm làm tăng lưu lượng máu dưới da và tấy tế bào chết hiệu quả, đem đến đôi chân thon thả, nuột nà.

green-tea

3 NGÀY TRƯỚC SỰ KIỆN

– Cắt giảm tinh bột: “Minh tinh Cameron Diaz hầu như chỉ ăn rau củ quả, trong khi Jennifer Lopez chỉ ăn các bữa ăn nhẹ giữa ngày”. Bằng mọi cách, các ngôi sao đều cắt giảm tinh bột. “Nhiều người còn kiêng hẳn thức uống có cồn để hạn chế tình trạng đầy hơi và khuôn mặt sưng húp”.

– Detox: 3 ngày trước bữa tiệc, bạn có thể detox với các loại thức uống thải độc cơ thể đang thịnh hành. HerWorld Việt Nam mách bạn 1 công thức detox chống kích ứng da hữu hiệu: nửa củ nghệ, 4 củ cà-rốt, một lát gừng, 1 quả cam vắt lấy nước, nửa trái chanh, 3 cây cần tây. Xay nhuyễn và uống mỗi ngày.

1 NGÀY TRƯỚC SỰ KIỆN

– Làm móng luôn là một phần quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Đôi tay và chân được tô điểm bằng những tông màu rực rỡ, vui nhộn hoặc cùng tông với trang phục luôn là một trong những quy luật bất thành văn, giúp bạn ghi điểm.

NGÀY TRỌNG ĐẠI

– Bắt đầu với bữa sáng đủ chất để luôn cảm thấy đầy năng lượng cho đến tận đêm khuya sau bữa tiệc. Thực đơn nên có lòng trắng trứng, 1 quả cam và một cốc trà xanh. Lòng trắng trứng cung cấp protein, trái cây cung cấp chất xơ và lượng tinh bột tốt. Cam và trà xanh còn giúp giảm cân hiệu quả.

Bài: Jasmine

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua