Khám phá mẹo trang điểm từ hậu trường catwalk

Cùng Her World tiếp cận hậu trường các show diễn thời trang để khám phá bí quyết trang điểm từ những chuyên gia tạo nên vẻ đẹp rạng ngời cho người mẫu

Vào những ngày cao điểm của tuần lễ thời trang, một người mẫu hàng đầu có thể tham gia rất nhiều show catwalk. Phải di chuyển giữa các địa điểm diễn và cường độ làm việc liên tục, làm thế nào để họ duy trì được sắc đẹp hoàn hảo và làn da khỏe mạnh để có thể tiếp nhận hàng loạt mỹ phẩm khác nhau trên gương mặt mỗi ngày?

Và có lẽ không đâu tiết lộ điều đó rõ hơn hậu trường của các show diễn. Hãy cùng Her World bước vào một trong những thế giới hối hả sau ánh đèn catwalk, chẳng hạn show diễn của Christian Dior.

 

CHO LÀN MI

 

dior-can-canh-makeup

Cận cảnh trang điểm của các người mẫu Dior

Một rèm mi khỏe, dài và cong là tâm điểm của đôi mắt. Bí mật nằm ở một loại mascara màu trắng có tác dụng dưỡng và làm dài gấp hai lần, sử dụng trước khi chuốt mascara thông thường. Các người mẫu bật mí, khi chải Diorshow Maximizer vào ban đêm sẽ tăng hiệu quả dưỡng và dài mi.

 

CHO DA MẶT

dior-skinflash

Skinflash loại bỏ các dấu hiệu mệt mỏi, đốm nâu

Làn da mệt mỏi hay nhiều đốm nâu của các người mẫu ngay tức khắc trở nên hoàn hảo với bút che khuyết điểm Skinflash. Các chuyên gia trang điểm còn dùng Pore Minimizer hô biến những lỗ chân lông, vùng da chưa được mịn. Lớp nền này có thêm tác dụng giảm bóng dầu cho vùng da chữ T như trán, cánh mũi, đỉnh cằm…

dior-minimizer

Kem lót Pore Minimizer che phủ lỗ chân lông

Các chuyên gia trang điểm tiết lộ, họ đã hòa một giọt từ tuýp Glow Maximizer với kem nền hoặc dùng sau bước đánh nền cho những vùng cần làm điểm nhấn như xương gò má, sống mũi để tăng độ rạng rỡ cho khuôn mặt.

 

CHO MÔI

Làm sao để đôi môi tràn đầy sức sống, màu sắc lên đúng với màu son và không bao giờ bị ánh đèn flash làm giảm đi sự hoàn hảo như các chân dài Dior? Đó chính nhờ son dưỡng có chứa collagen Lip Maximizer. Hãy tẩy trang cho môi trước khi thoa loại son bóng này vào ban đêm để có làn môi mềm mại vào sáng hôm sau.

dior-lip-glow-va-maximizer

Son môi Lip Glow màu san hô và Lip Maximizer

Ngoài ra, họ củng cố màu sắc tự nhiên bằng cách dùng Lip Glow thoa bên dưới lớp son. Nhờ đó, màu môi thể hiện đúng như màu son mà các make-up artist dùng.

 

CHO MÓNG

dior-nail

Nail Glow điều chỉnh màu móng hồng tự nhiên

Ngoài make-up, móng cũng là bước làm đẹp không thể bỏ qua. Để có được móng tay sáng, hồng hào tự nhiên dù phải sơn rất nhiều màu sắc mỗi ngày, các người mẫu bật mí họ đã sử dụng lớp Nail Glow trước khi sơn.

Bài: DIỄM TRINH

Đừng bỏ qua