Bí quyết trang điểm – Luôn tỏa sáng mọi nơi

Ban ngày hay ban đêm, đi chơi hay đi làm, hãy luôn tỏa sáng với bộ mỹ phẩm sẵn sàng trong giỏ xách.

TƯƠI TẮN VÀ TỎA SÁNG VỚI GAM MÀU TRUNG TÍNH VÀO BAN NGÀY

Một lớp kem lót mỏng nhẹ, lớp BB cream phủ lên kem nền dạng nén là đủ để có làn da mịn màng tỏa sáng cho suốt ngày dài. Hãy nhớ mang theo son và viền môi màu nhẹ nhàng, vì bạn có thể cần phải dặm lại môi sau buổi trưa. Trong chiếc túi xách khi đi dạo phố ban ngày, son để giữ môi luôn tươi tắn và kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV là hai món đồ quan trọng nhất.

Sử dụng phấn ướt từ Chanel kết hợp với kem nền BB cream, M.A.C và kem lót trang điểm, Chanel. Nhấn nhá nhẹ nhàng với son màu hồng nude và chì kẻ môi cùng tone từ Chanel. Đừng quên kem chống nắng, Laneige để bảo vệ làn da tuyệt đối. Mix cùng với túi xách đến từ Chanel, nón fedora của nhà mốt Stella McCartney, Thắt lưng và giày loafe từ Chanel.

Sử dụng phấn ướt từ Chanel kết hợp với kem nền BB cream, M.A.C và kem lót trang điểm, Chanel. Nhấn nhá nhẹ nhàng với son màu hồng nude và chì kẻ môi cùng tone từ Chanel. Đừng quên kem chống nắng, Laneige để bảo vệ làn da tuyệt đối. Mix cùng với túi xách đến từ Chanel, nón fedora của nhà mốt Stella McCartney, thắt lưng và giày loafe từ Chanel.

QUYẾN RŨ VÀ LÔI CUỐN VỚI TONE SON ĐỎ VÀO BAN ĐÊM

Bạn đang chuẩn bị đến một bữa tiệc tối hay hẹn hò? Vậy hãy chọn lớp nền hoàn hảo cho làn da căng mọng. Gam màu mắt khói và son đỏ luôn là “vũ khí bí mật” của mọi cô gái. Vì thế, hãy chọn phong cách trang điểm mắt khói, mascara cho đôi mi cong vút, lớp son đỏ quyến rũ và không quên lớp sơn móng tay đỏ. Sau khi về nhà, bạn nhớ tẩy trang thật kỹ và thoa một lớp mặt nạ ngủ để dưỡng da.

Sử dụng bộ kem nền và son, kết hợp kem nền che khuyết điểm, Chanel. Sơn móng và son môi màu đỏ, Chanel. Chọn đôi mắt mascara, màu mắt khói và phấn mắt màu đen ánh nhũ từ Chanel. Hoa tai, Saint Laurent. Giày cao gót đính hạt, Dolce & Gabbana. Vòng tay da, Givenchy. Vòng tay đính hạt, Vincente Sachuc. Túi xách đen, Givenchy.

Sử dụng bộ kem nền và son, kết hợp kem nền che khuyết điểm, Chanel. Sơn móng và son môi màu đỏ, Chanel. Chọn đôi mắt làm điểm nhấn với mascara, màu mắt khói và phấn mắt màu đen ánh nhũ từ Chanel.
Hoa tai, Saint Laurent. Giày cao gót đính hạt, Dolce & Gabbana. Vòng tay da, Givenchy. Vòng tay đính hạt, Vincente Sachuc. Túi xách đen, Givenchy.

NHẸ NHÀNG VÀ MỎNG MANH VỚI GAM HỒNG DA VÀO BAN NGÀY

Gam màu hồng da là vũ khí của những tín đồ theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng như sương nhưng vẫn tỏa sáng. Phấn nền dạng nén, cùng màu mắt vô cùng tự nhiên như màu da, màu hồng trên bầu mắt, màu nâu nhạt nhấn nơi đuôi mắt là đủ. Không thể thiếu một thỏi son màu hồng có độ dưỡng cao trong túi xách. Bạn nhớ chuẩn bị kính mát để bảo vệ làn da mắt vốn mỏng manh dưới ánh nắng mặt trời nhé!

Với cách trang điểm này bạn hãy chọn phấn nền dạng nén và bảng màu mắt tự nhiên từ Chanel. Màu son hồng nhạt, Chanel hay son màu hồng da, Dior sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi. Và đừng quên điệu đàng một chút với sơn móng hồng nhạt, Chanel và hương nước hoa nhẹ nhàng từ Versace. Túi xách, Chanel. Khăn lụa, Alexander McQueen. Mắt kính, Miu Miu. Giày cao gót, Gianvito Rossi. Hoa tai, Chanel.

Với cách trang điểm này bạn hãy chọn phấn nền dạng nén và bảng màu mắt tự nhiên từ Chanel. Màu son hồng nhạt, Chanel hay son màu hồng da, Dior sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi. Và đừng quên điệu đàng một chút với sơn móng hồng nhạt, Chanel và hương nước hoa nhẹ nhàng từ Versace.
Túi xách, Chanel. Khăn lụa, Alexander McQueen. Mắt kính, Miu Miu. Giày cao gót, Gianvito Rossi. Hoa tai, Chanel.

ĐIỂM NHẤN CHO BAN ĐÊM VỚI TONE HỒNG KẾT HỢP CÙNG ÁNH NHŨ

Cũng với gam màu hồng, nhưng các tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể tỏa sáng khi chọn ánh nhũ cho buổi tối hẹn hò. Mắt nhũ với nhiều lớp màu nóng như hồng, tím, nâu sẽ giúp đôi mắt trông sâu hơn. Thay vì son bóng hay dưỡng, hãy thoa một lớp son nhung dạng kem lì để sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ. Một lớp sơn móng tay glitter cùng tông cũng là điểm nhấn “đắt giá”.

Hãy sử dụng phấn nền và kem nền dạng lỏng đến từ Chanel. Nhấn nhá đôi mắt với bộ phấn mắt gam nóng, Chanel. Kết hợp với má hồng dạng thỏi, Chanel hoặc phấn má hồng, M.A.C. Một chút lôi cuốn với hương ước hoa từ Rodriguez. Túi xách metallic, Jimmy Choo. Giày cao gót, Valentino. Vòng tay, Valentino. Hoa cài áo, Chanel.

Hãy sử dụng phấn nền và kem nền dạng lỏng đến từ Chanel. Nhấn nhá đôi mắt với bộ phấn mắt gam nóng, Chanel. Kết hợp với má hồng dạng thỏi, Chanel hoặc phấn má hồng, M.A.C. Một chút lôi cuốn với hương ước hoa từ Rodriguez.
Túi xách metallic, Jimmy Choo. Giày cao gót, Valentino. Vòng tay, Valentino. Hoa cài áo, Chanel.

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: KHCC. 

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 8.

Đừng bỏ qua