Bí quyết rạng rỡ với làn da tỏa sáng

Không phải những đồ vật khoác lên người mới khẳng định sự thu hút của một cô gái, mà chính là nét mặt tươi tắn rạng rỡ cùng làn da căng tràn sức sống

Cho dù bất cứ món đồ hiệu xa xỉ nào cũng không thể so sánh với nụ cười rạng rỡ và làn da trắng sáng. Chính sự tự tin sẽ tạo nên vẻ đẹp của một người phụ nữ nên những gì bạn khoác lên người không quan trọng. Bạn vẫn có thể hạ gục “cả thế giới” bằng nụ cười tự tin, làn da căng mịn không tì vết và bản sắc quyến rũ riêng biệt. Như thế đã đủ làm bao người hồn siêu phách lạc. Để có được nét mặt và nụ cười rạng rỡ, các nàng phải tốn biết bao công sức để chăm sóc làn da khỏe mạnh, kết hợp với tinh thần thư thái, vui tươi. Nhưng bên cạnh đó, cũng còn một số yếu tố khác góp phần không nhỏ vào nét đẹp tự tin ấy, giúp ngăn chặn dấu vết thời gian và làm rạng rỡ thêm làn da vốn có.

LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU GƯƠNG MẶT VÀ LÀN DA XINH ĐẸP KHI CƯỜI?

Sẽ chẳng có bất kỳ một lớp học trả phí nào dạy bạn cách cười làm sao cho đẹp, bởi nụ cười là “thương hiệu” riêng biệt, khắc họa chân dung của chính bạn. Bạn tự tin, bạn đẹp, và tỏa sáng!

Đôi môi trái tim đỏ mọng đầy sức hút và làn da tươi trẻ hồng hào, căng mịn, đẹp không tì vết, vậy là đã đủ để trở nên tự tin và cười thật rạng rỡ.

Đôi môi trái tim đỏ mọng đầy sức hút và làn da tươi trẻ hồng hào, căng mịn, đẹp không tì vết, vậy là đã đủ để trở nên tự tin và cười thật rạng rỡ.

Một chút duyên ngầm đến chết người, đôi môi trái tim đỏ mọng đầy sức hút và làn da tươi trẻ hồng hào, căng mịn, đẹp không tì vết, vậy là đã đủ để trở nên tự tin và cười thật rạng rỡ. Nếu bạn đã sở hữu những điều trên thì chắc chắn một làn da thanh xuân, tươi trẻ, “vững vàng” trước các tác động khắc nghiệt của thời gian đã thuộc về bạn. Tinh chất Retinol chính là cứu tinh giúp khoảnh khắc chạm tay tới giấc mơ đó một cách dễ dàng.

Không phải ngẫu nhiên giữa hằng hà sa số những thành phần chăm sóc da được ca tụng là có tác dụng “thần thánh”, mà tinh chất Retinol lại có thể đứng đầu bảng trong suốt hơn 40 năm qua. Ra mắt năm 1947, Retinal được đánh giá là một trong những phát kiến vĩ đại nhất trong lịch sử ngành da liễu. Tinh chất chứng thực là nhánh hoàn thiện của Vitamin A bởi tính đa năng và công dụng hồi sinh làn da tối ưu. Khi thoa ngoài da, Retinol giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn nhờ khả năng gia tăng tốc độ tái tạo da, đào thải tế bào chết, giảm thiểu hoạt động của tuyến dầu. Từ đó giảm thiểu sự hình thành của sẹo mụn và cải thiện đáng kể kích thước lỗ chân lông trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, được thừa hưởng khả năng “cải lão hoàn đồng” thiên phú của Vitamin A, Retinol có tác dụng thúc đẩy quy trình hoạt hóa và tái tạo tế bào. Ngoài ra còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, kích thích tuần hoàn máu và hạn chế sự hình thành thâm nám. Kết quả mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, hồng hào và khỏe mạnh. Điều này chứng tỏ Retinol không chỉ chăm sóc bên trên bề mặt da, mà ngay cả các lớp biểu bì bên dưới cũng được tinh chất ngấm sâu và điều chỉnh.

NGHỆ THUẬT CHỐNG LÃO HÓA LÀN DA

Đôi khi, đâu phải cứ đến dịp đặc biệt, bạn mới cho phép làn da được hưởng thụ cảm giác thư giãn dịu nhẹ. Ngược lại, vào mỗi phút giây về đêm, hãy để Clinical 1% Retinol Treatment hồi sinh và chăm sóc làn da một cách toàn diện, bởi làn da của bạn xứng đáng được đối xử ngọt ngào như thế!

Hãy để Clinical 1% Retinol Treatment hồi sinh và chăm sóc làn da của bạn một cách toàn diện

Hãy để Clinical 1% Retinol Treatment hồi sinh và chăm sóc làn da của bạn một cách toàn diện

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về hàm lượng 1% Retinol, mà Clinical 1% Retinol Treatment còn là sản phẩm chống lão hóa được ca ngợi của bậc thầy ngành mỹ phẩm Hoa Kỳ – Paula Begoun. Nhờ sự hòa trộn của các tinh chất Retinol, vitamin C, vitamin E, và những thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, Clinical 1% Retinol Treatment giúp khuấy động mọi tế bào bên trong làn da, khiến chúng hoạt động và tái tạo hết công suất. Từ đó mang đến cho làn da của bạn sự tươi trẻ, xóa bỏ hoàn toàn các nếp nhăn. Da bạn sẽ căng mọng và tràn đầy sức sống tựa như làn da tuổi đôi mươi.

Không chỉ có thế, “ngôi sao đa giác” Retinol sẽ phát huy tác dụng ngay cả khi được sử dụng cùng các sản phẩm chăm sóc da thông thường. Chỉ cần một hạt đậu nhỏ pha trộn với các loại kem dưỡng cũng đủ để Clinical 1% Retinol Treatment đánh thức vẻ đẹp của làn da.

Trung bình cứ 5 phút sẽ có một sản phẩm Clinical 1% Retinol Treatment được bán ra trên toàn thế giới, cùng những nhận xét tích cực của các beauty blogger nổi tiếng và sự kiểm chứng của hàng triệu tín đồ làm đẹp. Clinical 1% Retinol Treatment là tinh chất đặc trị chống lão hóa chưa từng khiến bất kỳ cô gái nào phải thất vọng khi trót “say lòng” sau khi trải nghiệm.

MÁCH NHỎ THÔNG TIN CHO LÀN DA CỦA BẠN

Chỉ với lượng kem nhỏ Clinical 1% Retinol cũng đủ giúp tái sinh và mang lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của bạn.

Chỉ cần lượng kem bằng một hạt đậu nhỏ cũng đủ để tinh chất Clinical 1% Retinol Treatment đánh thức vẻ đẹp của làn da.

Chỉ cần lượng kem bằng một hạt đậu nhỏ cũng đủ để tinh chất Clinical 1% Retinol Treatment đánh thức vẻ đẹp của làn da.

Có thể trộn với kem dưỡng ẩm yêu thích.

Truy cập www.paulaschoicevn.com để biết thêm thông tin thú vị.

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: PAULA’S CHOICE

Bài trích tạp chí Her World số tháng 6/2017.

Đừng bỏ qua