Beauty icon: Những người TẠO NÊN XU HƯỚNG

Cùng lắng nghe những beauty icon trẻ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới bật mí beauty routine mỗi ngày của chính họ

Beauty icon: JACKIE AINA – Lối trang điểm glam up!

Beauty icon Jakie Aina - một trong các beauty youtuber có lượng subcribers khủng nhất

Beauty icon Jakie Aina – một trong các beauty youtuber có lượng subcribers khủng nhất

Là một trong các beauty youtuber có lượng subcribers khủng nhất, Jackie yêu thích phong cách make-up sử dụng bảng phấn mắt nhiều tông màu, hàng lông mày sắc gọn và môi nude. Hay theo như Jackie “Một phiên bản glam up của make-up hàng ngày” mà bạn có thể dễ dàng hoàn thành chỉ trong 20 phút buổi sáng.

Làm sao để giữ lớp nền suốt cả ngày mà không trôi? Bí quyết của Jackie chính là phấn phủ, và cô là fan cuồng nhiệt của dòng mỹ phẩm NARS trẻ trung. Jackie chia sẻ cô thường xuyên dùng concealer bởi đây là “vũ khí” đặc hiệu cho những người phụ nữ, với các vùng khuyết điểm dễ nhận thấy như quầng thâm dưới mắt, môi trên, giữa lông mày. Cuối cùng, việc bạn cần làm là “khóa” tất cả lại bằng một lớp phấn phủ nhẹ nhàng.

Jakie là fan cuồng của dòng mỹ phẩm NARS trẻ trung.

Jakie là fan cuồng của dòng mỹ phẩm NARS trẻ trung.

Với đôi mắt, Jackie đùa: “Vàng là tông màu nude của tôi”, và bảng phấn mắt yêu thích của cô thường xoay quanh vàng đồng, nâu hoặc một chút kim tuyến nếu cảm thấy “muốn sặc sỡ hơn nữa”. “Cứ làm những gì bạn thích”, Jackie nói. NARS Loaded Eyeshadow Palette chính là gợi ý của cô nàng. Concealer ngoài tác dụng che khuyết điểm còn có khả năng làm một lớp nền để giữ phấn mắt lâu trôi hơn. “Phong cách riêng của tôi ư? Một chút màu vàng nơi khóe mắt”. Để gương mặt sang trọng và thu hút hơn, Jackie sử dụng phấn mắt tông nhũ vàng cho khóe mắt trong. Đây cũng là điểm bắt ánh sáng rất đẹp và hữu ích khi bạn đăng lên Instagram thành quả của mình. Kết thúc bước trang điểm bằng một bước đánh khối nâu đồng ấm áp ở trán và gò má, cùng tông má hồng tươi.

NARS Loaded Eyeshadow Palette chính là gợi ý của cô nàng.

NARS Loaded Eyeshadow Palette chính là gợi ý của cô nàng.

Cho quá trình trang điểm mỗi ngày, bạn có thể sử dụng các sản phẩm dễ dàng như Maybelline. Jackie thích màu son nude nhẹ nhàng của thương hiệu này. Thêm vào đó, nếu bạn cần đi tiệc tối, son nude sẽ là lớp nền hoàn hảo cho những màu sậm.

Beauty icon: MARGARET ZHANG – 24 giờ di chuyển

Trong thế giới mà fashion blogger thống trị Instagram, cô gái đa tài gốc Á Margaret Zhang bứt ra khỏi vòng xoáy của sự “giống y hệt” để trở nên khác biệt. Vừa quản lý fashion blog mang tên Shine By Three, vừa cộng tác chụp ảnh, viết báo và hợp tác với các nhãn hàng lớn,

24 giờ của Margaret Zhang là một chuỗi ngày không ngừng di chuyển.

24 giờ của Margaret Zhang là một chuỗi ngày không ngừng di chuyển.

Giữa các chuyến bay dài hơi và cường độ làm việc cao, những cô gái bận rộn như Margaret chú trọng nhiều vào việc dưỡng da sâu hơn là che phủ bằng make-up. Mỗi tuần, Margaret tập cho mình thói quen sử dụng mặt nạ dưỡng da sâu để làn da được hồi phục. Hiện tại, cô đang dùng Kora Hydrating Mask hoặc các dòng mặt nạ Vitamin, Cleansing, Deep Clean của Clean Skin Co. Cách để cô đối phó với việc thay đổi khí hậu và múi giờ liên tục, giữa Paris ẩm lạnh sang đến Milan nắng nóng, chính là luôn sẵn sàng xịt dưỡng ẩm, serum hồi phục da cùng các sản phẩm make-up chứa chất dưỡng ẩm cao.

 Hiện tại, cô đang dùng Kora Hydrating Mask để dưỡng da từ sâu bên trong.

Hiện tại, cô đang dùng Kora Hydrating Mask để dưỡng da từ sâu bên trong.

Margaret cho rằng make-up càng tự nhiên càng tốt. Đây không những là xu hướng trang điểm đang gây sốt mà còn vô cùng thực tế. Chỉ cần một màu son đỏ rực rỡ. “Tôi nghĩ son đỏ có sức mạnh cân bằng cả những bộ trang phục menswear nam tính”. Sản phẩm mà Margaret gợi ý là tím than của Versace, đỏ của Tom Ford và nhiều, cực nhiều son M.A.C. Thêm một chút nước hoa phảng phất nhẹ nhàng của Bottega hoặc Marc Jacobs là đủ.

 “Tôi nghĩ son đỏ có sức mạnh cân bằng cả những bộ trang phục menswear nam tính” - Margaret Zhang.

“Tôi nghĩ son đỏ có sức mạnh cân bằng cả những bộ trang phục menswear nam tính” – Margaret Zhang.

Còn nếu không may, mái tóc cũng biểu tình? Margaret chữa cháy tạm thời bằng gel, bởi cô cho rằng nếu tóc bạn trông vẫn bóng bẩy, sẽ chẳng ai nói gì nữa. Đặc biệt là với xu hướng nhuộm tóc “điên cuồng” ở hiện tại với màu cầu vồng hoặc tông bạch kim, xám khói đang hot. Sau khi trở về nhà, cô nàng nuông chiều mái tóc bằng dầu agan, cực kỳ thích hợp với chất tóc châu Á.

BÀI: VÂN ANH.

ẢNH: TƯ LIỆU.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 7/2017.

Đừng bỏ qua