5 món đồ trang điểm luôn ở bàn làm việc

Ngoài những món mỹ phẩm luôn có sẵn trong túi xách giúp bạn "đẹp lên trong tích tắc". Trên bàn làm việc tại công sở, bạn cũng nên dự trữ một số món để có thể cứu nguy bất cứ lúc nào. Cùng xem đó là những món đồ gì nhé!

1. Kẹp mi

Một đôi mắt mệt phờ vì một đêm mất ngủ hoặc “cày phim” sẽ trở nên long lanh ngay tức thì nếu có bộ đôi kẹp mi và mascara! Bạn đã thử chưa? Không cần đến eyeliner và thậm chí là phấn mắt, đôi mắt bạn vẫn sẽ cuốn hút và trông có thần thái hơn.

Screen shot 2015-05-27 at 1.26.13 PM

Kẹp mi của shu uemura nổi tiếng giúp cong mi, không làm rụng hàng mi

2. Giấy thấm dầu

Những bộn bề của công việc hay phải đi event, sự kiện ngoài trời khiến da bạn đổ mồ hôi. Điều này đi kèm với việc lớp dầu bóng lưỡng xuất hiện khiến gương mặt trang điểm hoàn hảo trở nên bầy nhầy trong phút chốc. Lúc này, giấy thấm dầu chính là cứu cánh cho bạn. Chỉ cần thấm nhẹ vùng chữ T hoặc những vùng da đổ dầu, ngay lập tức giấy sẽ thấm hút lượng dầu thừa, cho bạn làn da khô thoáng hơn.

Screen shot 2015-05-27 at 1.26.48 PM

Thấm dầu Oil Control Film của THEFACESHOP

3. Che khuyết điểm

Bút che khuyết điểm rất dễ sử dụng, cho dù bạn là người ít trang điểm. Thử tưởng tượng bạn có một cuộc họp đột xuất mà làn da thì mẩn đỏ hoặc nếp nhăn, vết sạm đen cứ nối đuôi nhau xuất hiện trên mặt, nhất là trong tiết trời mùa hè nóng bức. Cây bút thần kì sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan những “điểm nổi bật” ấy, gương mặt sẽ láng mịn khi thoa thêm lớp cushion. Chắc chắn bạn sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt các đồng nghiệp.

Screen shot 2015-05-27 at 1.28.30 PM

Concealer dạng bút dễ dàng khi trang điểm của Astalift

4. Má hồng

Không còn điều gì để nói về phấn/kem má hồng nếu bạn muốn trở nên tỏa sáng! Phấn má đúng như ý nghĩa của nó, sẽ mang đến bạn đôi gò má ửng hồng, đáng yêu, cho khuôn mặt nét rạng rỡ tức thì. Mùa hè nóng ẩm, thay vì dùng má hồng dạng phấn, bạn có thể chuyển qua sử dụng dạng kem sẽ giúp sản phẩm giữ màu lâu trôi hơn.

Screen shot 2015-05-27 at 1.30.16 PM

Má hồng dạng kem Le Blush Creme De CHANEL có nhiều gam màu thời thượng

5. Son bóng

Son bóng chứ không phải son lỳ hay bất cứ loại son nào khác. Son bóng (lip gloss) giúp đôi môi trông đầy đặn, gợi cảm, tuy nhiên cũng không nên dùng quá nhiều bởi nó có thể khiến đôi môi bạn có cảm giác như bị chảy xệ ra. Sử dụng với lượng vừa đủ, son bóng giúp gương mặt bạn sáng rỡ và đáng yêu hơn.

Screen shot 2015-05-27 at 1.53.57 PM

LIMITED EDITION Shimmering Lip Gloss Trio từ Clé De Peau BEAUTÉ

 

Đừng bỏ qua