4 cách đơn giản để trang điểm môi dày quyến rũ như cô đào Angelina Jolie

Quan niệm về cái đẹp luôn thay đổi. Giờ đây, đôi môi dày đầy nũng nịu và gợi cảm đang trở thành “hot trend”, là tiêu chí làm đẹp mới của phụ nữ Việt. Bạn có muốn trông thật quyến rũ như cô đào Angelina Jolie hay Lily Maymac?

SỬ DỤNG SON BÓNG

Đây không phải là bí quyết mới. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, việc sử dụng son bóng đánh trực tiếp lên môi hoặc trên một lớp son nền không hẳn là giải pháp tốt. Bạn sẽ mang đến cảm giác “ngột ngạt” cho người đối diện, thậm chí người yêu/chồng bạn sẽ rất ngại ngùng hôn lên đôi môi trông như thoa dầu ấy. Xu hướng của năm 2016 chính là những dòng son có độ lì (matte) hoặc nếu bóng cũng chỉ như lớp “nhung lụa” thật mềm mại mà thôi!

4 cach don gian de trang diem moi day quyen ru2

 

TUYỆT CHIÊU TỪ NÀNG LILY MAYMAC

Cô gái nhỏ bé mang hai dòng máu Áo và Philippines đủ sức khuấy động các tín đồ làm đẹp và bạn gái trên toàn thế giới với tuyệt chiêu thoa son nâu đất vô cùng sang chảnh của mình.

Bước 1: Dùng chì viền môi màu nâu đất định hình khuôn môi

Bước 2: Dùng son nude làm nền

Bước 3: Dùng son màu nâu đất đánh đều lên trên Sử dụng son tông màu nude cùng chì kẻ viền đậm sẽ khiến đôi môi dày mọng và tự nhiên hơn.

4 cach don gian de trang diem moi day quyen ru1

ĂN GIAN VIỀN MÔI

Bước 1: Dùng chì kẻ viền (cùng màu hoặc nhạt hơn son nền 1 tông) định hình khuôn môi. Vẽ ăn gian khoảng 1mm là an toàn nhất.

Bước 2: Dùng cọ tán đều son lên môi, sau đó dùng giấy giặm nhẹ và thoa son lần nữa để son bám lâu hơn

Bước 3: Dùng phấn phủ chải nhẹ vùng da quanh viền môi. >> Lưu ý, với cách đánh son “ăn gian” này, lựa chọn hoàn hảo vẫn là những màu son đậm và có độ lì nhất định.

4 cach don gian de trang diem moi day quyen ru

 

THOA SON 3D

Đây là cách thoa son mà bất cứ bạn gái sành điệu nào đều thuộc nằm lòng. Không chỉ các sao châu Á mà cả Hollywood cũng rất chuộng phong cách này. Hai dụng cụ bạn cần có là 1 thỏi son lì (matte) cùng phấn mắt dạng nhũ tạo độ sáng không màu hoặc nude. Bạn có thể kẻ viền môi nếu thích.

Bước 1: Viền môi bằng chì nhạt hơn màu son 1 tông Bước 2: Dùng cọ thoa son lên toàn bộ môi

Bước 3: Dùng cọ lấy chút phấn nhũ đánh nhẹ vào lòng môi.

4 cach don gian de trang diem moi day quyen ru4

Son màu cam đất, chất matte, M.A.C

Bài: CLOUDY

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua