JOICO chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hơn 40 năm có mặt tại trên thị trường, luôn đi tiên phong trong các phát minh và công nghệ, JOICO đã trở thành một trong các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được yêu thích nhất trên toàn cầu

JOICO là nhãn hàng chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ với đa dạng sản phẩm nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc mái tóc của khách hàng tại salon tóc. Sản phẩm được phân phối qua kênh salon tóc chuyên nghiệp. Các dòng sản phẩm chính bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm nhuộm màu, sản phẩm uốn tóc, sản phẩm tạo kiểu.

2

Với phương châm “ The Joi Of Healthy Hair” (tạm dịch: Niềm Vui đến từ mái tóc chắc khỏe), JOICO cam kết mang đến mái tóc chắc khỏe cho tất cả các khách hàng thông qua công nghệ đột phá vượt trội luôn được cải tiến trong từng sản phẩm. Sản phẩm mang đặc tính phong các Mỹ, đề cao sự vui vẻ, tiện dụng.

4

Tại Việt Nam sản phẩm JOICO đã có mặt từ rất lâu thông qua một nhà phân phối nhập hàng trực tiếp từ Mỹ và phân phối cho kênh salon tóc.

Từ năm 2016, JOICO sẽ chính thức được Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam quản lý và phân phối với các định hướng chiến lược rõ ràng từ tập đoàn và các cam kết về hỗ trợ Marketing, Giáo dục cũng như phát triển Kinh Doanh từ tập đoàn Shiseido. Kênh phân phối chính vẫn là kênh salon tóc.

1

Nhân dịp này, JOICO giới thiệu xu hướng thời trang tóc mới nhất 2016, với sự hướng dẫn của Nhà Tạo Mẫu Tóc trẻ và tài năng đến từ Mỹ – Chad Eric Demchuk, hiện là Chuyên Gia Đào Tạo Toàn Cầu của JOICO, từng đạt giải thưởng Nhà Tạo Mẫu Tóc Xuất Sắc Nhất Về Màu Nhuộm tại Mỹ năm 2012.

3

Là một trong những nhãn hàng đi tiên phong trong xu hướng thời trang tóc, mỗi năm, các Nghệ Sỹ Sáng Tạo của JOICO sẽ giới thiệu đến cộng đồng các nhà tạo mẫu tóc những bộ sưu tập thời trang tóc mang xu hướng mới nhất, lấy cảm hứng từ các xu hướng thời trang đa chiều trên toàn cầu. Với phương châm chia sẻ và kết nối, bộ sưu tập này sau đó sẽ được JOICO chia sẻ và hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật cắt, nhuộm và tạo kiểu cho các nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới.

Vậy là từ nay, bạn gái sẽ dễ dàng mua sắm các sản phẩm của JOICO tại các salon tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua