MÊ MẨN VỚI “BỨC HOẠ” XUÂN HÈ 2019 TỪ DOLCE & GABBANA

Cuộc dạo chơi mùa xuân lần này của nhà mốt Dolce & Gabbana mang tên “DNA”. Một điểm nhấn trên sàn diễn chính là dấu vân tay của các nhà thiết kế được chiếu trên màn hình thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Dấu vân tay là biểu tượng của sự độc... Read more »

Cuộc dạo chơi mùa xuân lần này của nhà mốt Dolce & Gabbana mang tên “DNA”. Một điểm nhấn trên sàn diễn chính là dấu vân tay của các nhà thiết kế được chiếu trên màn hình thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Dấu vân tay là biểu tượng của sự độc đáo, một phép ẩn dụ để mô tả mối liên hệ với Sicily, di sản Ý và nhà mốt Dolce & Gabbana. Mặc dù sàn diễn lần này diễn ra tại nhà hát Metropol của Milan, nhưng không khí cùng với những bộ trang phục khiến người ta liên tưởng đến một con phố nhỏ của nước Ý, nơi tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đang đi dạo vào buổi tối mùa hè, rất tự nhiên, chân thực và tràn ngập sức sống. Giống y như cái cách Domenico Dolce và Stefano Gabbana vẫn thường làm – độc nhất vô nhị.

Điểm nhấn thu hút nhất trong BST Xuân Hè 2019 là những chiếc áo khoác thêu được chế tác thủ công tỉ mỉ – cũng vốn là thế mạnh của Dolce & Gabbana. Nhà mốt cũng cho thấy khả năng ấn tượng của họ đối với việc đóng khung các khái niệm truyền thống về nữ tính trong tất cả các bộ trang phục kết hoa nổi hoặc in hoa trên chất liệu vải, cùng với đó là hoa cài đầu, thậm chí là hoa trên đôi dép đi dưới chân. Họa tiết hoa là tinh hoa của tinh thần Dolce & Gabbana và đại diện cho phái nữ và chủ nghĩa lãng mạn. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, nhà mốt đã sử dụng nhiều chất liệu khác biệt như ren, voan, các chi tiết thêu tay hay đính kết thủ công mang đến ấn tượng sang trọng, tao nhã cho từng bộ trang phục.




<!– @page { margin: 0.79in } P { margin-bottom: 0.08in } –>
Nàng thơ của nhà mốt, Kitty Spencer – cháu gái công nương Diana

Không bao giờ làm gì nửa vời, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã gây tiếng vang khi mời đến một số tên tuổi lớn cho một chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp sẵn có của mỗi người, dù ở lứa tuổi nào, màu da nào.

Biểu tượng của nước Ý – nữ diễn viên Monica Bellucci khởi đầu show diễn với đầm liền chấm bi đen trắng, theo sau đó là một loạt các siêu mẫu, cựu đệ nhất phu nhân Pháp, Kitty Spencer – cháu gái công nương Diana, các người đẹp châu Á như Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica Jung và Mai Davika, những người mẫu lưỡng tính hoặc song tính, và cả những phụ nữ trung niên cùng với gia đình của mình.




<!– @page { margin: 0.79in } P { margin-bottom: 0.08in } –>
Diễn viên và người mẫu nổi tiếng Thái Lan Davika Hoorne



<!– @page { margin: 0.79in } P { margin-bottom: 0.08in } –>
Đại diện của Dolce & Gabbana tại khu vực châu Á Địch Lệ Nhiệt Ba

Không những thế, lần đầu tiên trên sàn diễn thời trang, giới mộ điệu kinh ngạc với những sải bước đầy tự tin đến từ những người mẫu ngoại cỡ trong những mẫu thiết kế lệch vai, ôm sát cơ thể, với họa tiết hoa hay da báo gợi cảm. Thông điệp mà nhà mốt danh tiếng muốn truyền tải là ai cũng có thể mặc trang phục của Dolce & Gabbana và đẹp theo cách riêng của mình.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua