CHIẾN DỊCH “MÙA HÈ BẤT TẬN” CHO NĂM 2018 TỪ GIUSEPPE ZANOTTI

Với chủ đề "Mùa hè bất tận", các thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Giuseppe Zanotti chắc chắn sẽ khiến phái đẹp kinh ngạc

MILAN – Trong mùa hè 2018 Siều mẫu Bella Hadid đã trở lại với vai trò là 1 ngôi sao mang hình ảnh gợi cảm trong chiến dịch quảng cáo của Giuseppe Zanotti. Đây cũng là lần đầu tiên bộ ảnh được thực hiện bởi 2 nghệ nhân Mert Alas và Marcus Piggott, bộ ảnh thể hiện bộ sưu tập mới đầy sự mạnh mẽ và cuốn hút. Lấy cảm hứng từ ý tưởng về một mùa hè vô tận, gợi lên những hình ảnh gợi cảm của những năm 90.

Bộ hình được chụp ở phòng thu với sự hướng dẫn nghệ thuật của Giovanni Bianco và tạo kiểu bởi Carine Roitfeld, thẩm mỹ tối giản là sự thiết lập lý tưởng cho một loạt các bức chân dung mạnh mẽ, không lập luận.

20180129 giuseppezanotti hinh01

Khi mang đôi “Kendra”, hình ảnh được lấy cảm hứng từ phong cách Biker, đôi giày chất liệu da, dây buộc rời với điểm nhấn đinh tán cùng dây khóa kéo, cô đã thể hiện được hình ảnh người phụ nữ đầy sức gợi cảm , mạnh mẽ.

20180129 giuseppezanotti hinh05

Đối với đôi “Eliza”, được khéo léo tạo điểm nhất ở phần gót giày phối màu xanh nhạt được bao phủ bởi những viên ngọc trai ngọc trai, Hadid tạo dáng dựa lưng vào ghế duỗi thẳng đôi chân thẳng tắp. Thái độ của cô là rock-and-roll.

Siêu mẫu Hadid Hadid, trong bộ ảnh cô đã thể hiện được cả sự cá tính mạnh mẽ và cả sự nữ tính cũng như thần thái quyền lực nhưng vẫn mang lại vẻ thoải mái.

Siêu mẫu Hadid Hadid, trong bộ ảnh cô đã thể hiện được cả sự cá tính mạnh mẽ và cả sự nữ tính cũng như thần thái quyền lực nhưng vẫn mang lại vẻ thoải mái.

Đôi “Aleesha”, trở nên đặc biệt hơn khi được bổ sung thêm vòng đeo mắt cá chân – mang hình dạng con rắn bằng vàng và thần thái cô muốn gợi lên tính phóng khoáng,quyến rũ.

20180129 giuseppezanotti hinh0

Và cuối cùng là, đôi “Agnes”, mang màu xanh lá neon nổi bật, quai giày được cut-out độc lạ. Ở đồi giày cuối cùng này được cô thể hiện sắc thái thoải mái và không bị ràng buộc bởi quy tắc nào cả.

20180129 giuseppezanotti hinh03

Giuseppe Zanotti nói: “Chiến dịch này thực sự đại diện cho năng lượng đích thực của thương hiệu là sự hiện đại, gợi cảm, mạnh mẽ. “Và sau đó là Bella, cô trở lại trong một mùa thứ hai, người mang lại một phong thái rock-and-roll cũng như sự thoải mái và đầy quyến rũ.

Địa chỉ cửa hàng Giuseppe Zanotti

HCM: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1.

ĐT:  02838277866

Đừng bỏ qua