Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hội ngộ tại Phú Quốc

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H’hen Niê cùng Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy góp mặt tại dạ tiệc “Bí mật đại dương” bên cạnh ca sĩ Hương Lan, Diễm My, Á hậu Huyền My, Việt Anh…

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHV), tân hoa hậu H’Hen Niê đặc biệt nhận được sự quan tâm và ủng hộ bởi nét đẹp mới lạ và câu chuyện truyền cảm hứng. Tối 14/1, tân Hoa hậu có mặt trong dạ tiệc “Bí mật đại dương” ở Phú Quốc và khiến tất cả mọi người trầm trồ về nhan sắc quyến rũ cũng như khả năng giao tiếp rất thu hút của mình.

Tại đêm tiệc, cô xuất hiện đầy quyền lực, tự tin và rạng rỡ khi đội trên đầu chiếc vương miện danh giá Empower. Được biết,  Empower là tuyệt tác kết tinh từ vẻ đẹp trong sáng thuần khiết. Đây cũng là chiếc vương miện quý giá nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ trước đến nay với trị giá 2,7 tỷ đồng. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Chiếc vương miện ngọc trai có ý nghĩa rất thiêng liêng và mang lại sự may mắn. Hen cảm thấy bản thân thật may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng chiếc vương miện quyền lực. Bên cạnh đó, vương miện còn giúp cho Hen cảm thấy tự tin và thêm phần kiêu hãnh”.

20180116 hoa hau hoan vu hinh 08

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê rạng rỡ tại đêm tiệc

Tân Hoa hậu còn tiết lộ một bí mật thú vị là khi lần đầu nhìn thấy vương miện ở buổi ghi hình trong vòng thi chung kết, cũng tại Phú Quốc, cô đã thì thầm với vương miện rằng “Chúng ta hãy đồng hành cùng nhau nhé”. Cuối cùng, vương miện đã “nghe” những lời chia sẻ chân thành của cô. H’hen Niê khẳng định, ngọc trai chính là trang sức mang lại sự may mắn cho những ai mang nó trên người.

Đội 2 Tiara trên đâu, Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng vô cùng rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện Bí mật đại dương. Được biết, đây là năm đầu tiên mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có Tiara được thiết kế dành riêng cho hai á hậu. Hoàng Thùy hài hước khoe, cô đã mang cả vương miện khi ngủ. Còn Mâu Thủy cho biết, việc đội Tiara trên đầu càng khiến cô thấy mình có thêm trách nhiệm với hình ảnh bản thân cũng như cộng đồng.

Doanh nhân Mỹ Cảnh, người chế tác vương miện cho hoa hậu và Tiara cho hai á hậu, dành rất nhiều lời khen cho ba nhan sắc. Đồng thời chị chia sẻ kế hoạch sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tìm ra những người kế vị xứng đáng.

20180116 hoa hau hoan vu hinh 05

Diễn viên Diễm My và NTK Đỗ Mạnh Cường

20180116 hoa hau hoan vu hinh 03

Ca sỹ Hương Lan

20180116 hoa hau hoan vu hinh 02

Diễn viên Diễm My 9x

20180116 hoa hau hoan vu hinh 01

Á hậu Huyền My

Tại sự kiện, các người mẫu cũng giới thiệu 40 thiết kế ngọc trai được chế tác độc đáo, kỳ công trong BST “Bí mật đại dương” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bí ẩn dưới lòng biển cả, huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng phù hợp cho vẻ đẹp đẳng cấp và cá tính của người phụ nữ hiện đại. BST để thể hiện qua dàn siêu mẫu đình đám: Trà My, Kim Nhung, Chà Mi, Ngọc Châm, Nguyễn Hằng…

20180116 hoa hau hoan vu hinh 04

Các người mẫu trình diễn BST “Bí mật đại dương”

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua