Thỏi son của Hồ Ngọc Hà đã tới tay thiên thần Victoria’s Secret

Ra mắt chưa đầy một tháng, thỏi son của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chinh phục hàng loạt sao Việt. Mới đây, thiên thần của Victoria’s Secret, Elsa Hosk cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trên Instagram với màu môi đỏ của sản phẩm làm đẹp thương hiệu Việt Nam

Tấm ảnh người mẫu nổi tiếng Elsa Hosk tô màu HNH’s Red trên Instagram của chuyên viên trang điểm Ngô Văn Hùng (Hung Vanngo) đã nhận được hơn 16.000 lượt tương tác chưa đầy 12 tiếng đồng hồ. Màu môi đỏ như tô thêm nét quyến rũ, kiêu sa của thiên thần Victoria’s Secret thêm phần cá tính.

Được biết, Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Salena Gomez, Bella Hadid, Miranda Kerr, Katy Perry… Nhân dịp về nước trong tháng Ba vừa qua, anh ấn tượng với dòng son Hongocha’s Secret và mang về New York bổ sung vào bộ sưu tập mỹ phẩm cho công việc của mình. Elsa Hosk là mỹ nhân đầu tiên đánh dòng son này để thực hiện những shoot ảnh thời trang.

Đây là một tin vui không chỉ riêng cho Hà Hồ mà còn một bất ngờ cho thương hiệu làm đẹp Việt Nam đã vươn ra khỏi biên giới. Ngay khi nghe thông tin này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chúc mừng nữ đồng nghiệp thân thiết trên Facebook, thành công của cô làm anh cũng có ý định kinh doanh.

Trước đó, Hongocha’s Secret cũng đã chinh phục hàng loạt người đẹp Việt Nam như: Thanh Hằng, Linh Nga, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Văn Mai Hương, Hương Tràm, Yến Trang, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn… Họ liên tục share hình ảnh thỏi son, swatch son… Không những thế, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn thực hiện hẳn một chương trình livestream hướng dẫn chọn màu và tô son.

MOI_LINH NGA (2)

Linh Nga

MOI_PHI PHUONG ANH (2)

Phí Phương Anh

Dù chỉ mắt thỏi son mang tên Hongocha’s Secret chưa đầy 1 tháng nhưng dòng son đã khiến cộng đồng “điên đảo” khi có đến hơn 1.600 post trên Instagram. Được biết, Hongocha’s Secret là sản phẩm đầu tiên của M.O.I – Thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua