MỸ PHẨM MỚI, CẬP NHẬT NGAY!

Thế giới của mỹ phẩm, nước hoa và sự kiện làm đẹp mới nhất đang chờ đợi các cô gái Her World khám phá trong tháng 1 này

PUR BLEUET – DÒNG TẨY TRANG DỊU NHẸ CHO ĐÔI MẮT

20180103 dongsanpham hinh01Trang điểm cho đôi mắt trở nên cuốn hút hơn là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp, nhưng đi kèm việc phải tẩy trang mỗi ngày luôn khiến mọi cô nàng khổ sở. Bởi vùng mắt đặc biệt nhạy cảm khi phải trải qua vô vàng bước từ kẻ eyeliner, đánh phấn hay chuốt mascara… cho đến công đoạn loại bỏ từng lớp trang điểm sau một ngày dài.

Hiểu rõ điều này, Yves Rocher cho ra dòng mỹ phẩm tẩy trang Express Eyes Makeup Remover, sử dụng công thức đặc biệt từ hoa bắp hữu cơ trồng tại vùng La Gacilly, Pháp. Thuộc dòng best-seller của Yves Rocher, đây sẽ là “cứu cánh” tuyệt vời chăm sóc và làm sạch an toàn cho đôi mắt của bạn.

BLUE SERUM EYE – HÓA XANH CHO ĐÔI MẮT

20180103 dongsanpham hinh03

Tiếp nối dòng sản phẩm dưỡng chống lão hóa cho da Blue Serum, Chanel tiếp tục phát triển thế hệ sản phẩm mới dành riêng cho vùng mắt, với tên gọi Blue Serum Eye.

Kế thừa nguồn nguyên liệu chất lượng cao và những thành phần ưu tú, bao gồm: hạt cà-phê xanh vùng Costa Rica, trái olive của Sardinia và cây nhũ hương của Hy Lạp.

Blue Serum Eye với kết cấu riêng đặc trị cho vùng quanh mắt, chất kem mỏng, dễ thẩm thấu tạo cảm giác các dưỡng chất được hấp thụ ngay lập tức trên da. Không chỉ mang lại sự dễ chịu và sảng khoái, các hoạt chất được tinh chế riêng còn chống lại tình trạng sụp mí và ngăn chặn hình thành quầng thâm, đem lại sự căng mịn và sức sống mới cho đôi mắt.

BIO-ESSENCE 24K BIO-GOLD

20180103 dongsanpham hinh02

Với xu thế năng động thời nay, mối quan tâm của nhiều cô gái hiện đại chỉ tập trung chủ yếu vào sự nghiệp, gia đình… mà quên đi nhu cầu thiết yếu về làm đẹp cho bản thân. Bước vào giai đoạn từ 30 tuổi, da bắt đầu “đình công” thật sự với hàng loạt dấu hiệu như: sạm da, nám, tàn nhang, da chảy xệ… Khi những dấu hiệu lão hóa xuất hiện, cấu tạo da sẽ giảm dần khả năng phục hồi vốn có.

Vậy tại sao chúng ta không ngăn ngừa ngay lúc da vẫn ở thời điểm đẹp nhất? Dòng sản phẩm Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa 24K Bio-Gold từ Bio-essence sẽ là cứu cánh giúp bạn se lỗ chân lông, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, da căng mịn tràn đầy sức sống và tỏa sáng rạng rỡ.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí tháng 1/2018)

Đừng bỏ qua