Jardin des Sens chào đón cụm nhà hàng mới

Nhà hàng Jardin des Sens vừa có thêm hai "người anh em": nhà hàng Caviar Bar và Glass Box, mang đến đa dạng sự lựa chọn về loại hình ẩm thực và không gian tiệc tùng cho khách hàng

Trong buổi tiệc khai trương, khách mời được trải nghiệm thực đơn canapé được chế biến theo công thức của bếp trưởng Michelin Richard Toix và dùng kèm với các loại rượu và cocktail nổi tiếng được pha chế ngay tại quầy.

YGO-793

Nhà hàng Caviar Bar được thiết kế theo concept restaurant – bar với nội thất gỗ, phù hợp cho các buổi họp mặt riêng tư, chuyên phục vụ các loại rượu và sâm panh cao cấp với sức chứa 25 chỗ ngồi. Caviar Bar đồng thời sở hữu một phòng dạy nấu ăn với sức chứa lên đến 15 người. Giờ hoạt động: 6:00 PM – 1:00 AM.

YGO-838

Nhà hàng Glass Box với concept tối giản và tinh tế với 4 mặt phủ kính, nhìn ra không gian sân vườn, phục vụ các món ăn tươi và rượu cao cấp có sức chứa 28 chỗ ngồi. Glass Box đặc biệt phục vụ các món trứng cá cao cấp, hàu và hải sản tươi sống được chế biến theo công thức của các Bếp trưởng sao Michelin. Giờ hoạt động: 6:00 PM – 10:00 PM.

Jardin des Sens là nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được điều hành bởi các Bếp trưởng Michelin 3 sao danh giá – anh em Jacques Pourcel và Laurent Pourcel và cũng là một trong rất ít nhà hàng có Bếp trưởng Michelin đứng bếp mỗi ngày – ông Richard Toix, đầu bếp 1 sao Michelin.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua