Her World Young Woman Achiever 2016: Đề cử hạng mục Fashion & Style (Designer)

Đây là 3 gương mặt nhà thiết kế gây nhiều ấn tượng trong năm qua lọt vào danh sách đề cử của Her World Young Woman Achiever 2016

LÊ HÀ
Facebook: phamle.leas

le ha

Lê Hà không phải là cái tên xa lạ trong làng thời trang Việt Nam. Nhà thiết kế cá tính này là người sáng lập thương hiệu LEA’S, một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được nhiều tín đồ thời trang cũng như các ngôi sao diện khi tham dự các sự kiện quan trọng. Tại Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2016, nhà thiết kế Lê Hà đã mang đến giới mộ điệu thời trang nước nhà một bộ sưu tập đa phong cách tuyệt đẹp khiến những người có mặt tại show diễn không ngớt trầm trồ và tán dương. Dù đây là lần đầu tiên Lê Hà trình làng những mẫu thiết kế tại một tuần lễ thời trang nhưng cô đã làm thỏa mãn được sự kỳ vọng của những tín đồ yêu thời trang bằng những mẫu thiết kế tinh tế, phom dáng hiện đại, thời thượng.

HÀ HỒNG LAM – HÀ THỊ HỒNG LAM
Facebook: honglam.ha.5

ha hong lam

Sau khi giành vị trí Á quân Project Runway Vietnam 2014 và là nhà thiết kế nằm trong top 10 Her World Young Designer 2012, năm 2015 Hà Hồng Lam trở thành một trong hai đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asia New Generation Fashion Designer Awards 2015 do Harper’s Bazaar tại các nước Đông Nam Á tổ chức ở Singapore. Cô gái trẻ này cũng là đại sứ của Việt Nam trong chương trình liên kết nền giáo dục trong chuyên ngành thiết kế thời trang của liên hiệp hai quốc gia Anh – Việt. Hà Hồng Lam là một trong những nhà thiết kế trẻ sở hữu những kỹ thuật và tư duy sáng tạo đặc trưng của thế hệ trẻ. Các thiết kế của Hà Hồng Lam mang tính ứng dụng cao, hợp với xu hướng chung của thời trang quốc tế. Năm 2015 cũng là năm đánh dấu sự nghiệp của Hà Hồng Lam khi cô đã tạo cho mình hai thương hiệu riêng.

ĐẶNG HẢI YẾN
Facebook: dhy.danghaiyen

dang hai yen

Năm 2015 là một năm đặc biệt thành công của nhà thiết kế trẻ này khi cô khai trương cửa hàng thời trang mang tên mình tại Hà Nội. Đặng Hải Yến cũng cho ra mắt ba bộ sưu tập thời trang mà mỗi bộ đều nhận được sự đánh giá cao của những người trong nghề. Những trang phục của cô thiết kế mang phong cách minimalism, làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên một cách phóng khoáng, không gò bó, đề cao phom dáng và được giới thời trang đón nhận. Nhiều ngôi sao đã chọn mặc trang phục của Đặng Hải Yến khi xuất hiện trên thảm đỏ như Hồ Ngọc Hà, Trà Ngọc Hằng… Khác biệt trong thiết kế của cô là kết cấu tạo nên phom dáng sản phẩm. Kết cấu được cô tính toán kỹ lưỡng theo tỉ lệ cơ thể, mất rất nhiều thời gian để tạo ra một phom mới và phải thử đi thử lại rất nhiều lần.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua