Đông đảo fan hội ngộ cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn KIDO với sứ mệnh mang hình ảnh mới, trẻ trung và đầy năng lượng của tập đoàn đến gần hơn với người tiêu dùng

Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ Việt, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ. Các bạn không chỉ được người hâm mộ khen ngợi, đánh giá cao từ những thành tích xuất sắc qua các trận đấu, mà chính ý chí, nghị lực vươn lên và sự chân thành trong lối sống của các bạn đã khiến người hâm mộ thêm quý mến và dành nhiều tình cảm. Hình ảnh của hai bạn hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của Tập đoàn KIDO và phù hợp với thông điệp mà KIDO mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

IMG_0956

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tại lễ ký kết

Với chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn KIDO đã và đang bền bỉ trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang hương vị hạnh phúc đến người tiêu dùng và những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Không chỉ phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong suốt cả ngày bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng và tiện dụng; mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động mà KIDO mang đến đều gắn liền với một thông điệp nhân văn hướng đến cộng đồng. Chia sẻ về ý nghĩa sự kiện này, Ông Bùi Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được hợp tác với Cầu thủ Quang Hải và Thủ môn Tiến Dũng. Trên sân cỏ, hai bạn chính là những cầu thủ, thủ môn xuất sắc, minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ tài năng và nhiều hoài bão. Và khi rời quả bóng về với gia đình, hai bạn vẫn chính là những người con luôn được bố mẹ yêu thương và chăm chút đến từng bữa ăn. Chúng tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của hai bạn Quang Hải & Tiến Dũng sẽ góp phần lan tỏa đến các bạn trẻ thông điệp dám nghĩ, dám làm cùng đam mê tuổi trẻ. Và các bạn cũng sẽ sống trọn với khoảnh khắc sẻ chia cùng gia đình, người thân. Sống nhiệt huyết nhưng không vội vã. Sẵn sàng bay cao, bay xa cùng ước mơ nhưng vẫn mang bên mình hạnh phúc cùng gia đình”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua