Bí kíp hạnh phúc của Phương Vy

Phương Vy luôn tươi cười, bởi cô là người lạc quan. Nhưng hình như dạo này Vy có phần rạng rỡ hơn nữa thì phải.

Her World (HW): Chào Phương Vy, giải thưởng Làn Sóng Xanh đã lọt vào tay người khác, sao Vy vẫn cười tươi thế?

Phương Vy (PV): Vy vui vì nhận thấy có rất nhiều người thương và quan tâm đến mình.

 

HW: Nghĩa là…

PV: Vy không quan tâm đến diễn biến của giải thưởng, vì dù sao chuyện cũng đã qua. Phản ứng của các nhà báo sau khi giải được công bố đã là minh chứng rõ nhất cho vị trí của Vy trong lòng họ rồi. Đó mới là điều quan trọng nhất!

 

HW: Dự định cho năm mới của Phương Vy là gì? Bạn có định thay đổi dòng nhạc mình đang theo đuổi không?

PV: Dĩ nhiên là vẫn hát nhạc Đức Trí và mặc trang phục của Công Trí. Còn về các dự định âm nhạc mới thì cho Vy giữ bí mật nhé.

 

HW: Vy gắn liền với Công Trí vì thương hiệu hay vì thực sự thấy mình hợp với thiết kế của Trí?

PV: Nói thẳng ra là cả hai, vì không thể phủ nhận là cái tên Công Trí quá lớn. Vy cũng yên tâm vì anh Trí là người rất có trách nhiệm với công việc, đã thiết kế là phải hợp với người mặc.

 

HW: Đồ diễn thì đã có Công Trí lo, còn trang phục thường ngày thì sao?

PV: Vy không muốn gò bó mình theo một gu thời trang nào nhất định, thấy đồ gì đẹp, hợp với mình thì mặc thôi. Nhưng tự nhận xét thì thấy khiếu thẩm mỹ của Vy cũng kha khá, vì cũng hay được mọi người khen (cười).

 

HW: Giá tiền có quan trọng với Vy không?

PV: Không. Vy không để ý đến hàng hiệu hay đồ thường, trừ túi xách. Thỉnh thoảng đi vòng vòng trong Sài Gòn Square, Vy mua được nhiều món đồ rẻ mà đẹp cực kỳ.

 

HW: Nhưng tại sao lại là túi xách hàng hiệu?

PV: Vì từng đường may, cái móc khóa, chất liệu, hoa văn… mọi chi tiết trong và ngoài đều được chăm chút rất tỉ mỉ. Với lại, túi xách hiệu chất liệu tốt nên dùng cực bền.

 

HW: Cảm ơn Vy, chúc Vy sang năm mới vẫn tiếp tục nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đừng bỏ qua