THÙY LINH GÂY XÔN XAO VÒNG ONLINE VIETNAM’S NEXT TOP MODEL 2017

Cuộc thi Top Model Online – Vietnam’s Next Top Model 2017 All Stars xuất hiện các gương mặt mới toanh, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người mẫu trẻ. Trong số những thí sinh nổi bật đã đăng ký dự thi vào mùa giải năm nay, Thùy Linh là một cô nàng với vẻ đẹp dịu dàng và vô cùng nữ tính, mang đậm phong cách xứ sở kim chi Hàn Quốc, tương tự nữ diễn viên Lee Sung Kyung trong bộ phim đình đám “Tiên nữ cử tạ”

Cuộc thi Top Model Online – Vietnam’s Next Top Model 2017 All Stars với sự góp mặt của Nguyễn Thị Thùy Linh, đến từ Đắk Lắk. Hiện cô nàng đang là người mẫu ảnh và dancer, Thùy Linh tự miêu tả mình là một người yêu nghệ thuật, tự tin, năng động, thích nhảy múa và diễn xuất trước ống kính, cùng với phương châm sống là không dừng lại, người đẹp đến với Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa thứ 8 với suy nghĩ rằng: “Cơ hội thì không đợi chờ quá lâu, nên mình quyết định đăng ký tham gia cuộc thi năm nay ngay.”

Cô bạn trẻ sinh năm 1997 này có một niềm đam mê to lớn dành cho nghiệp diễn, đặc biệt là sàn diễn thời trang và có mơ ước muốn được thử sức mình để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, qua chia sẻ cô gái này cho biết mình có đủ nhiệt huyết và kiên trì để vượt qua các thử thách nhằm tiến đến ngôi vị cao nhất trong cuộc thi. Được biết cô nàng phiên bản Việt của Lee Sung Kyung đã từng tham gia cuộc thi “Người mẫu ảnh 2016” do báo 2! tổ chức và giành được thành tích nho nhỏ khi đoạt giải thí sinh có phần trình diễn tốt nhất năm đó. Với thần thái thu hút, cô nàng còn được chọn làm người mẫu, hình ảnh đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang trong nước. Bên cạnh đó, Thùy Linh còn tham gia diễn xuất trong MV Sau đêm dài của cựu thành viên FB Boiz là nam ca sỹ JC Hưng và rapper Binz.

ThuyLinh1

Mùa giải mới của Vietnam’s Next Top Model 2017, cùng cuộc thi Top Model Online đem đến cho các các bạn trẻ cơ hội chứng minh tài năng và sự cố gắng của mình, để có thể vươn lên giành lấy vị trí vào ngôi nhà chung duy nhất và cao hơn nữa là ngôi vị quán quân chung cuộc cho mùa thi thứ 8. Cùng với cô bạn Thùy Linh, mang vẻ đẹp giống hệt siêu sao Hàn Quốc Lee Sung Kyung hứa hẹn sẽ còn nhiều ẩn số thú vị khác.

CÁCH THỨC THAM DỰ CUỘC THI TOP MODEL ONLINE – #makeithappen

– Thí sinh gửi 1 bộ hình có ít nhất

+ 01 ảnh Beauty

+ 01 ảnh toàn thân với trang phục đồ bơi

+ Link youtube clip giới thiệu bản thân với thông điệp “Make it happen” – tinh thần dám nghĩ dám làm, làm chủ cuộc sống của mình. Trong đó các bạn kể về câu chuyện ước mơ của bản thân và các bạn đã làm như thế nào để đạt được ước mơ đó kèm theo năng khiếu và khả năng catwalk

+ Đơn đăng ký hồ sơ dự thi Top Model Online trên facebook.com/vnntm

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến Chương trình, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN (MULTIMEDIA JSC)

Tại Hà Nội:

Phòng 210, Tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04 3537 6398  –  Fax: 04 3537 6399

Tại TP Hồ Chí Minh:

Tầng 2, Tòa nhà 16 Trương Định, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Tel: 08 3910 7088  –  Fax: 08 3910 7099

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua