Trương Ngọc Ánh làm đại sứ chương trình Trăng cười đem trung thu ấm áp cho hơn 1000 trẻ em khó khăn

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: "Trăng Cười là một chương trình rất ý nghĩa, đó là lý do khiến Ánh tham dự chương trình..."

“Trăng Cười” là chương trình thường niên nằm trong chuỗi các chương trình trách nhiệm xã hội, hướng tới đối tượng là các em học sinh nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm mang đến cho các em cơ hội được thưởng thức những bộ phim hay tại rạp như bao trẻ em khác cũng như được giao lưu với các nghệ sĩ thần tượng của mình, cũng như nhận được những phần học bổng & quà ý nghĩa.

truong ngoc anh lam dai su trang cuoi

Đồng hành với chương trình tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội là các nghệ sỹ, người nổi tiếng trong vai trò đại sứ chương trình sẽ mang thêm niềm vui và sự ấm áp đến với các em nhỏ tham dự. Tại TP. Hồ Chí Minh là diễn viên Trương Ngọc Ánh, gia đình đạo diễn-diễn viên Đức Thịnh- Thanh Thúy; còn tại Hà Nội, Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Thanh Vân “Hugo” sẽ có mặt chung vui cùng các em.

truong ngoc anh lam dai su trang cuoi2 truong ngoc anh lam dai su trang cuoi1

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: “Trăng Cười là một chương trình rất ý nghĩa, đó là lý do khiến Ánh tham dự chương trình. Các em tham dự chương trình hôm nay đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đây là lần đầu tiên các em được đến rạp xem phim. Tôi thấy sự vui mừng, hân hoan từ các em khi đến với Trăng Cười. Niềm vui này cần tiếp tục được nhân rộng hơn trong thời gian tới, để nhiều em được tham dự chương trình hơn nữa”.

truong ngoc anh lam dai su trang cuoi4

Chương trình “Trăng Cười 2016” sẽ được tổ chức cho hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 tỉnh/thành phố là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng. Đến với chương trình, các bé có độ tuổi từ 6-14 tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà tình thương, trại trẻ mồ côi sẽ được thưởng thức miễn phí bộ phim hoạt hình Doreamon, giao lưu với các nghệ sỹ nổi tiếng. Ngoài những phần quà Trung thu là các dụng cụ học tập và thực phẩm như bánh kẹo, sữa, sẽ có 50 suất học bổng (trị giá 2 triệu/phần) cho 50 học sinh hiếu học vượt khó tại các tỉnh thành.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua