Sao nhí Việt tưng bừng cùng Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey

Show diễn đầu tiên của Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey tại nhà hát Hòa Bình thu hút đông đảo khán giả, trong đó có nhiều sao Việt đã đưa con đến thưởng thức những màn trình diễn sôi động

Rất nhiều sao Việt đã đưa con đến xem buổi công diễn đầu tiên của Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey như diễn viên Ốc Thanh Vân, diễn viên Trần Bảo Sơn, MC Thanh Thảo Hugo, MC Huyền Ny, ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn Thu Phượng… Bên cạnh đó, chàng ca sĩ ngoại quốc Kyo York, diễn viên Minh Thuận, bé Thanh Mỹ – diễn viên phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, đặc biệt, các bé trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí như Bảo Nghi, Ju Uyên Nhi,  Anh Duy… cũng vô cùng hào hứng và bày tỏ sự thích thú khi đến xem show diễn quốc tế hoành tráng này.

sao nhi viet du disney live  5

Mẹ con MC Thanh Thảo tranh thủ chụp ảnh selfie

Ốc Thanh Vân cho biết: “Cả nhà Vân đều là fan của Disney. Ngay từ lúc biết chương trình Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey sẽ đến Việt Nam, Vân đã không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về chương trình. Show diễn quá sức hấp dẫn và vui nhộn ngoài sức tưởng tượng. Cả ba bé nhà Vân là Coca, Cola và Cacao đứng ngồi không yên suốt cả chương trình”.

Ốc Thanh Vân cùng hai "cục cưng"

Ốc Thanh Vân cùng hai “cục cưng”

MC Huyền Ny chia sẻ : “Khi xem chương trình, Huyền Ny rất xúc động khi nghĩ đến ba đứa con của mình đang ở Mỹ. Ny ước rằng giá như Ny có thể được xem Disney Live! cùng các con thì hạnh phúc biết mấy. Ny rất cảm ơn chương trình đã giúp Ny thấy mình như được trẻ lại và nhớ đến những giây phút đoàn tụ bên gia đính”.

sao nhi viet du disney live huyen ny

MC Huyền Ny

Doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn cũng đưa con gái Bảo Tiên đến xem chương trình. Anh cho biết: “Sơn và bé Bảo Tiên đã từng xem những chương trình như thế này ở bên Mỹ. Tuy nhiên, đầy là lần đầu tiên hai ba con được thưởng thức show diễn này tại Việt Nam. Sơn thấy quy mô chương trình rất hoành tráng, đúng tiêu chuẩn quốc tế”.

sao nhi viet du disney live  4

Diễn viên Trần Bảo Sơn dẫn cô con gái yêu Bảo Tiên đi xem chương trình

Ca sĩ Kyo York hào hứng chia sẻ: “Mickey’s Music Festival đã cho Kyo một tấm vé trở về tuổi thơ. Kyo thích nhất lúc Mickey và Minnie nói tiếng Việt vì cũng giống như Kyo, hai bạn Mickey và Minnie đều đến từ Mỹ và có thể “nói tiếng Việt một cách thành thạo (cười lớn)”.

Minh Thuận và Kyle York dẫn theo các cô bé, cậu bé đáng yêu của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 đến xem chương trình

Minh Thuận và Kyo York dẫn theo các cô bé, cậu bé đáng yêu của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 đến xem chương trình

Khi chương trình kết thúc, nhiều bé còn nán lại chưa muốn về. Những gương mặt ngây thơ tỏ ra luyến tiếc khi phải tạm biệt các nhân vật hoạt hình Disney yêu thích. Mãi đến khi được ba mẹ hứa hẹn sẽ tiếp tục cho đi xem các show diễ tiếp theo, các bé mới chịu rời khỏi sân khấu.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua