Sandara Park đến Việt Nam lần thứ hai theo lời mời của thương hiệu thời trang quốc tế Penshoppe

Sau hơn hai tuần đăng tải thông tin trên mạng xã hội instagram,“chị cả” của nhóm nhạc 2NE1 – Sandara Park đã chính thức có mặt tại Tp.HCM theo lời mời của nhãn hàng thời trang quốc tế Penshoppe

Chuyến bay của cô nàng được mệnh danh là “phù thủy không tuổi” – Dara đến trễ hơn ít phút so với thông báo trước đó của đơn vị tổ chức, nhưng điều này không làm giảm đi sức nóng và cuồng nhiệt của ống kính báo chí lẫn fan hâm mộ chờ đón cô tại sân bay Tân Sơn Nhất hàng tiếng đồng hồ. Các khẩu hiệu banner tại khu vực ga đến quốc tế luôn được giơ cao mỗi khi gần đến giờ Dara đáp chuyến bay từ Seoul đến Tp.HCM. Không có sự kích động ồn ào, la hét, các fan của Dara đã dành tặng cho cô tất cả những tình cảm nồng nhiệt bằng sự chào đón chuyên nghiệp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

sandara park den viet nam lan 2

Sandara Park xuất hiện với trang phục giản dị cùng chiếc nón lá Việt Nam

Theo lịch trình hoạt động tại Việt Nam trong chuyến giao lưu với fan lần này, sau khi đáp chuyến bay thì Dara sẽ di chuyển về một khách sạn quận 1 để nghỉ ngơi. Chiều cùng ngày, Dara sẽ có một buổi gặp gỡ báo chí để giao lưu và sau đó sẽ chụp hình lưu niệm cùng fan hâm mộ. Điểm nhấn trong chuyến đi đến Việt Nam lần thứ 2 của Dara là đêm sự kiện Meet & Greet tại khu vực gần cửa hàng Penshoppe ở Aeon Mall Bình Tân, diễn ra vào lúc 5h chiều ngày 6/8, Dara sẽ giao lưu cùng với các khách mời và các nghệ sĩ Vpop như Noo Phước Thịnh,  Ngọc Thảo, Lan Ngọc, Hữu Vi, Erik, Lâm Kỳ Nguyên, Nguyễn Quân, Hoàng Kỳ Nam, Quang Bảo… Sau chuỗi hoạt động, Dara sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất về lại Seoul vào sáng sớm ngày 7/8.

sandara park den viet nam lan 22

Cô trông vô cùng xinh đẹp tại buổi họp báo

sandara park den viet nam lan 24
sandara park den viet nam lan 3

Kết thúc buổi họp báo, Dara đã dành thời gian chụp hình cùng fan hâm mộ

Thương hiệu thời trang quốc tế Penshoppe chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào chiều ngày 9/10/2015 tại SC VivoCity (Quận 7), Tp.HCM. Định vị cho mình phong cách trẻ trung và bắt kịp xu hướng mới nhất trên thế giới, Penshoppe luôn mang đến cho những tín đồ thời trang Việt các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng và đây cũng chính là điều làm cho Penshoppe trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt, mặc dù chỉ mới thâm nhập thị trường được một năm. Hiện nay, Penshoppe có gần 400 chi nhánh trên toàn thế giới và đã có 5 cửa hàng hoạt động tại Việt Nam. Penshoppe hiện đang là thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang bán lẻ và là thương hiệu hàng đầu của Golden ABC (GABC) – công ty nổi tiếng với những sáng tạo độc đáo.

Penshoppe cũng chính là một trong các nhãn hàng sở hữu nhiều gương mặt nổi tiếng trong ngành thời trang và giải trí thế giới để đồng hành cùng các bộ sưu tập của mình. Sandara Park, siêu mẫu nam hàng đầu Sean O’Pry và siêu mẫu Kendall Jenner – thành viên của show truyền hình nổi tiếng Keeping up with Kardasians… đều là những “đại sứ lookbook” của Penshoppe. Năm 2015, Penshoppe đã mời nam diễn viên nổi tiếng của Thái Lan Mario Maurer làm khách mời đặc biệt tham dự sự kiện thời trang của Penshoppe vào ngày 7/11/2015 tại Việt Nam, thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến giao lưu và mua sắm.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào website chính thức của Penshoppe tại www.penshoppe.com hoặc, follow fanpage Penshoppe Việt Nam tại www.facebook.com/penshoppevietnam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua