Nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong buổi công diễn dành cho báo chí

Sau nhiều tháng với các khâu chuẩn bị kĩ lưỡng từ kịch bản, âm nhạc, sân khấu,vũ đạo... buổi công diễn vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương dành cho báo chí chiều nay (12/10) đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi

Lần đầu tiên, một giai thoại đẹp trong kho tàng chuyện dân gian Việt Nam được tái hiện trên sân khấu dưới hình thức nhạc kịch theo phong cách Broadway. Câu chuyện liêu trai đầy xúc động kể về chàng Từ Thức lên tiên cảnh gặp nàng Giáng Hương, khi chàng trở về trần gian, 300 năm đã trôi qua…

nhac kich chuyen tinh nang giang huong12

Từ Thức và Giáng Hương trong một phân cảnh lãng mạn

Với kinh phí đầu tư lên đến 12 tỉ đồng, nhạc kịch sử dụng những công nghệ mới nhất để tạo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh. Các khách mời có mặt trong buổi công diễn hôm nay đã đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi thưởng thức trọn vẹn 5 màn diễn được dàn dựng công phu, kéo dài trong 2 tiếng đồng hồ.

nhac kich chuyen tinh nang giang huong6

Dàn diễn viên trong vai dân làng thể hiện những vũ điệu vui nhộn, đẹp mắt

nhac kich chuyen tinh nang giang huong10

Trang phục được đầu tư tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng sân khấu ấn tượng

nhac kich chuyen tinh nang giang huong3

Vở nhạc kịch được đầu tư hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất

nhac kich chuyen tinh nang giang huong4

Những ca khúc bất hủ của các nhạc sĩ Phạm Duy, Văn Cao, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên… được phối mới lại theo phong cách trịnh trọng của nhạc kịch. Cùng với âm nhạc là tình huống kịch hấp dẫn cùng với những màn vũ điệu đẹp mắt trên nền hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đúng nghĩa.

nhac kich chuyen tinh nang giang huong

Một trong những phân cảnh cao trào của vở nhạc kịch

nhac kich chuyen tinh nang giang huong13

Vở nhạc kịch kết thúc vói hình ảnh đẹp như một câu chuyện cổ tích

Nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương sẽ tiếp tục được công diễn trong 5 ngày tới gồm 14, 15, 21, 22 và 23/ 10 tại nhà hát Hòa Bình. Mua vé tại https://ticketbox.vn/chuyen-tinh-nang-giang-huong để thưởng thức loại hình nghệ thuật đặc biệt này nhé!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua