Không gian lung linh của đêm gala Her World Young Woman Achiever 2016 trước giờ G

Không lâu nữa, buổi tiệc tôn vinh những phụ nữ trẻ thành đạt của chương trình Her World Young Woman Achiever 2016 do công ty TNHH Truyền Thông Hoa Mặt Trời tổ chức, cùng với sự đồng hành của dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic cao cấp mới sẽ diễn ra. Cùng ngắm những hình ảnh của công tác chuẩn bị rất tỉ mỉ cho đêm tiệc nhé

Her World Young Woman Achiever là giải thưởng do tạp chí Her World Việt Nam và công ty TNHH Truyền Thông Hoa Mặt Trời tổ chức nhằm tôn vinh những phụ nữ Việt trẻ đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong năm lĩnh vực Fashion & Style, Health & Beauty, Music, Film và Business. Sự thành công, những nỗ lực của họ đã truyền cảm hứng cho cộng đồng và tạo nên những ảnh hưởng tích cực trên lĩnh vực ngành nghề họ hoạt động.

Thông qua Her World Young Woman Achiever, Ban tổ chức mong muốn được chia sẻ những câu chuyện của các gương mặt phụ nữ Việt Nam trẻ đến các phụ nữ trẻ Việt Nam khác, giúp họ mạnh mẽ, nỗ lực và tự tin hơn để thực hiện những giấc mơ, đam mê của bản thân. Không ngừng sáng tạo, phấn đấu hết mình để thực hiện những ước mơ của họ.

Đêm gala được tổ chức tại trung tâm hội nghj Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP. HCM, sẽ tôn vinh 10 gương mặt được các bạn đọc bình chọn và các gương mặt do Ban giám khảo chọn.

khong gian truoc khi buoi tiec bat dau1

Bàn tiệc được trang trí bằng những chi tiết tinh tế

DSC_1461

Không gian sang trọng với tông màu trầm

khong gian truoc khi buoi tiec bat dau3

Sân khấu lung linh như một bầu trời đêm nhiều sao

khong gian truoc khi buoi tiec bat dau6

Khu vực thảm đỏ của chương trình

khong gian truoc khi buoi tiec bat dau

Một góc xinh xắn của nhà tài trợ chính Sữa tươi Vinamilk Organic cao cấp mới

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua