Á hậu Hoàn vũ Dương Trương Thiên Lý xuất hiện sang trọng tại trung tâm thương mại đang hot nhất Sài Gòn

Tham dự buổi ra mắt cửa hàng mới của thương hiệu thời trang MYMY BY PHUONG MY tại Saigon Centre, Á hậu Dương Trương Thiên Lý sang trọng trong chiếc đầm tông màu xanh lá, một trong những thiết kế mới nhất của BST MYMY SS16

 

IMG_3383

Á hậu Dương Trương Thiên Lý và diễn viên Ngọc Thanh Tâm

IMG_3448

Ngoài Á hậu Dương Trương Thiên Lý còn rất nhiều Hoa hậu, Á hậu khác cũng có mặt tại sự kiện này.

IMG_3306

Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân

IMG_3285

Hoa Hậu Đông Nam Á 2014 Diệu Linh

IMG_3329

Á Hậu Quốc Tế Thúy Vân

IMG_3578

Á Hậu 4 cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Lâm Thùy Anh

Tiếp sau thành công của 2 cửa hiệu tại trung tâm thương mại Vincom Center (TP Hồ Chí Minh) và Takashimaya (Singapore), ốc đảo đa màu sắc mới nhất của thương hiệu MYMY BY PHUONG MY vừa được NTK Phương My ra mắt tại thiên đường mua sắm Saigon Centre. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những món đồ yêu thích của thương hiệu MYMY BY PHUONG MY tại vị trí tầng B1-10, Saigon Centre.

Được thiết kế theo tiêu chí tối đa không gian trưng bày, thế giới đa màu sắc của thương hiệu MYMY BY PHUONG MY là thiên đường nơi khách hàng có cơ hội trải nghiệm đầy đủ 6 dòng sản phẩm đặc trưng gồm những mẫu thiết kế thời thượng của MYMY BY PHUONG MY hay dòng sản phẩm căn bản MYMY Basic bên cạnh những mẫu phụ kiện như túi xách, mắt kính hoặc giày để hoàn chỉnh tổng thể bố cục trang phục.

GLXL3981

Toàn bộ không gian trưng bày được thiết kế mở, liên hoàn giữa các khu vực khác nhau giúp khách hàng có được góc nhìn tổng quát về toàn bộ khu vực trưng bày sản phẩm ngay khi bước chân vào cửa hiệu. Tông màu chủ đạo nhấn mạnh sắc thái ấm áp như màu nâu, vàng xen kẽ sắc trắng tinh khiết xuyên suốt hệ thống nội thất bên trong cửa hiệu.

GLXL4002

Hệ thống giá treo trang phục làm từ chất liệu inox vững chắc, đồng điệu được bố trí ngay gần vị trí mặt tiền giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm những mẫu trang phục ưa thích theo từng chủ đề, phong cách khác nhau. Tại mỗi khu vực, phụ kiện được bố trí xen kẽ cùng những mẫu trang phục góp phần tạo sự gần gũi đồng thời gợi ý phối kết hợp trang phục và phụ kiện hoàn hảo.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua