Hai DJ hàng đầu Hàn Quốc SODA và KOO khuấy động bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng V live DJ party

Bữa tiệc âm nhạc V LIVE DJ Party với sự xuất hiện của 2 DJ hàng đầu Hàn Quốc Soda và Koo đã thực sự để lại dấu ấn khó quên trong lòng các fan hâm mộ EDM tại Việt Nam

Đây là sự kiện đặc biệt mà V LIVE tổ chức dành tặng riêng cho các khán giả Việt, từ những tín đồ của EDM, cho tới người hâm mộ của hai DJ đình đám đến từ xứ sở kim chi và thậm chí là rất nhiều nghệ sĩ Việt. V LIVE DJ Party, vì thế, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan trên khắp cả nước với lượng tim bắn về tăng liên tục trên kênh V LIVE (www.vlive.tv) và ứng dụng V LIVE app.

V LIVE DJ Party quy tụ những màn trình diễn sôi động và đầy cảm xúc của các DJ nổi tiếng. Độ hot của V LIVE DJ Party còn lan rộng đến hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam như: Kelvin Khánh, Minh Xù, Sơn Ngọc Minh, Nam Cường, Minh Như quán quân Xfactor, The Wings top 4 Xfactor, nam vương toàn cầu Nguyễn Văn Sơn…Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của các DJ Việt trẻ tuổi và đặc biệt là nữ DJ xinh đẹp Trang Moon. Được biết đến từ những màn phối hợp ăn ý cùng Sơn Tùng M-TP trong chương trình The Remix 2015, Trang Moon dần khẳng định được tài năng và sức hút của mình qua các sân khấu EDM.

Là một tên tuổi lớn đến từ Hàn Quốc, bên cạnh tài năng phối những bản mix đầy sôi động và cảm hứng, DJ SODA còn được biết đến với vẻ ngoài nóng bỏng không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Trong suốt màn biểu diễn của mình, DJ SODA luôn có những biểu cảm đáng yêu và dễ thương dành cho fan Việt, cô nói bằng tiếng Việt mình đến từ “Hàn Quốc” và rất yêu các fan Việt Nam.

DJ Koo

DJ Koo

DJ SODA

DJ Soda

Nước da trắng hồng, đường cong gợi cảm, nụ cười ngọt ngào và những điệu nhảy vô cùng quyến rũ chính là đặc điểm ấn tượng mà các fan thường nhớ về cô. Với sở trường âm nhạc là funk và hiphop cùng những bản remix nổi tiếng Talk Dirty (Jason Derulo), New Thang (Red Foo), các hoạt động của DJ SODA luôn được người hâm mộ săn đón. Hiện tài khoản mạng xã hội của cô như Youtube và Instagram đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi. Trở lại Việt Nam cùng V LIVE DJ Party lần này, DJ SODA không quên dành tặng các fan Việt “điệu nhảy thổi sáo” quyến rũ đặc trưng cùng với hàng loạt những cử chỉ biểu cảm đáng yêu mang dấu ấn rất riêng của cô.

Đồng hành cùng nữ DJ SODA, DJ KOO – một tên tuổi “lão làng” của làng DJ Hàn Quốc cũng góp mặt và mang đến cho các fan EDM Việt những bản remix “đã tai” và hấp dẫn. Với hơn 25 năm theo đuổi nghệ thuật, những bản phối của DJ KOO luôn thể hiện dấu ấn khiến người nghe luôn muốn nhún nhảy và “đứng ngồi không yên”. Điển hình, có thể kể đến ca khúc chủ đề “Pick Me” của một trong những show truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2016 – Produce 101 do anh cùng với Maximite sản xuất.

Tronie Minh Nhu - Party King & Queen

Tronie và Minh Nhu – Party King & Queen

Son Ngoc Minh - Minxu

Sơn Ngọc Minh và Minxu

Nguyen Hai Duong

Nguyễn Hải Dương

Chia sẻ về buổi tiệc V LIVE DJ Party, bà Park Sun Young, Giám đốc điều hành của V LIVE cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang V LIVE – một người bạn vốn đã rất thân thuộc với các thần tượng và fan hâm mộ trên toàn thế giới đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam. Với sự kiện V LIVE DJ Party, các fan yêu nhạc EDM sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với những thần tượng của mình mà vốn trước đây họ thường chỉ được nhìn qua màn ảnh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các DJ trẻ tài năng của Việt Nam cũng giúp cho khán giả thế giới tiếp cận và hiểu được phần nào sự phát triển âm nhạc của Việt Nam trong thời gian qua. Thời gian sắp tới, V LIVE sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện thú vị để giúp những nghệ sĩ Việt được tương tác với fan theo cách gần gũi và thân thiện nhất”.

Nam Vuong Nguyen Van Son

Nam Vương Nguyễn Văn Sơn

Nam Cuong

Nam Cường

Minh Nhu X factor

Minh Như X Factor

Bên cạnh các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi như BIG BANG, PSY, EXO, BTS, TWICE, T-ARA, SMTOWN, YG FAMILY…“đại gia đình” V LIVE đã quy tụ hơn 30 ngôi sao Việt Nam tham gia với các kênh riêng của mình, trong đó có Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Chi Pu, Gil Lê, Đông Nhi, Hồ Quỳnh Hương, ST319, Bảo Thy, Kelvin Khánh, Quỳnh Anh Shyn, MOSNTAR… Đặc biệt, V LIVE đã hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cho các nội dung trực tiếp từ các nghệ sĩ K-POP, diễn viên Hàn Quốc, các chương trình biểu diễn quy mô lớn, beauty blogger, giúp fan có thể thỏa thích trải nghiệm đa dạng các nội dung giải trí hoàn toàn miễn phí cũng như đến gần thần tượng hơn bao giờ hết.

Kelvin Khanh

Kelvin Khánh

DJ Trang Moon

DJ Trang Moon

Trong thời gian tới, V LIVE sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều nội dung mới thú vị và sự kiện hoành tráng, đặc biệt là Asia Song Festival tại Hàn Quốc vào ngày 9/10 bao gồm live-stream trực tiếp, phóng vấn độc quyền hậu trường hay những video tương tác cực kỳ đặc sắc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua