Diễm My 9X, Hồ Vĩnh Khoa cổ vũ các vận động viên Tp.HCM tham gia Olympic 2016

Chiều ngày 29/4, Diễm My và Hồ Vĩnh Khoa đã cùng xuất hiện tại buổi lễ ký kết tài trợ cho các vận động viên tham gia Olympic Rio de Janeiro, Brasil 2016 của tập đoàn quản lý California Management Group (CMG.Asia)

Đến tham dự buổi ký kết, cả Diễm My và Hồ Vĩnh Khoa đều có một ngoại hình khoẻ khoắn và thần thái vô cùng tươi tắn do tập luyện thể hình đã nhiều năm. Và cũng vì vậy cả hai luôn tích cực tham gia các hoạt động thể thao nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe của cộng đồng.

CMGASIA tài trợ (7)

Ngoài Diễm My 9X và Hồ Vĩnh Khoa, siêu mẫu Xuân Lan cũng xuất hiện tại buổi lễ ký kết, cô ngồi ghế đại biểu với tư cách là người đại diện của học viên CA3, thuộc tập đoàn CMG.ASIA, đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn cho các vận động viên về hình ảnh, sự tự tin và tinh thần thiện chiến tại trường quốc tế.

CMGASIA tài trợ -  CMG.Asia muốn hỗ trợ cho các VĐV Olympic năm nay cả về thể chất lẫn tinh thần

Ngồi tại bàn chủ tọa còn có nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cô chia sẻ mình và viện thẩm mỹ Eri International, thuộc tập đoàn CMG.ASIA sẽ hỗ trợ hết sức giúp các vận động có được ngoại hình và sức khỏe tốt nhất sẵn sàng tỏa sáng tại thế vận hội Rio De Janeiro năm nay.

CMGASIA tài trợ (22)

Ngoài ra, với vai trò tài trợ, các công ty thuộc tập đoàn CMG.Asia còn cam kết hỗ trợ toàn diện và cung cấp những dịch vụ thiết thực để đảm bảo các vận động viên có được nền tảng tốt nhất cho công tác tập luyện, bao gồm hệ thống trang thiết bị, dinh dưỡng và những dịch vụ chăm sóc y tế. Các vận động viên tham dự Olympic được tiếp nhận và sử dụng hệ thống 25 trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga kèm theo sự hỗ trợ chuyên sâu từ các huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng

Ông Randy Dobson, Tổng giám đốc kiêm CEO của tập đoàn CMG.Asia cho biết: “Việt Nam là một quốc gia trên đà trở thành một trong những đất nước có sự ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Với số tiền tài trợ là 1 tỷ đồng tài trợ tập đoàn CMG Asia mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên sẽ tham gia thi đấu trong khuôn khổ Olympic tại Rio de Janero Brasil năm nay”.

CMGASIA tài trợ (19)

Ông Randy Dobson (thứ 3 từ trái sang)

VĐV Thạch Kim Tuấn chia sẻ với báo giới anh đã nhanh chóng lấy lại 95% sức khỏe của mình sau chấn thương và đã sẵn sàng cho cuộc đua đầy cam go phía trước.

VĐV Thạch Kim Tuấn

VĐV Thạch Kim Tuấn

Các vận động viên đã chuẩn bị rất kĩ càng về cả thể chất và tinh thần cho lần chinh chiến tầm cỡ sắp tới.

Kết thúc buổi lễ ký kết, ông trùm thể hinh và giải trí Randy Dobson cùng những người nổi tiếng đã trao khoản tài trợ trị giá 1 tỷ đồng dành cho các vận động viên.

CMGASIA tài trợ (21)

Với sứ mệnh tạo cảm hứng làm cho người Việt Nam có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, và để làm tròn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tập đoàn quản lý CMG Asia rất vinh hạnh được chính thức tài trợ các vận động viên Olympic sẽ tham gia thi đấu tại Rio de Janeiro Brasil.

Hi vọng, với sự hổ trợ đắc lực từ tập đoàn CMG Asia, đoàn thể thao sẽ mang lại nhiều thành tích đáng quý làm rạng danh nền thể thao nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Người mẫu Lê Thuý cũng xuất hiện vô cùng tươi tắn tại sự kiện này.

Người mẫu Lê Thúy cũng xuất hiện tại buổi lễ ký kết

Thông tin chi tiết tại www.cmg.asia hoặc www.cfyc.com.vn/lifestyle

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua