Đám cưới siêu lãng mạn trên biển của siêu mẫu Hà Anh

Sau khi đã hoàn thành các thủ tục cần thiết bao gồm nhận giấy chứng nhận kết hôn tại Quận Ba Đình, Hà Nội và có một lễ ăn hỏi đậm chất truyền thống cùng gia đình tại đây, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức tổ chức hôn lễ trong không gian sang trọng, lãng mạn và tinh tế tại Furama Resort Đà Nẵng trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Xúc động, ngọt ngào và không kém phần long trọng chính là những tính từ được nhận xét từ phía các vị khách mời may mắn được chứng kiến cặp đôi nói lời thề ước bên nhau. Những thước phim ghi lại hình ảnh đám cưới màu trắng đẹp tuyệt trần của chân dài làng mẫu Việt thực sự khiến người xem cảm thấy hạnh phúc, ấm áp.

dam cuoi ha anh6 dam cuoi ha anh7

Không gian mở trong tông màu chủ đạo là màu trắng cùng tiếng nhạc du dương và hàng nghìn ánh đèn led ấm áp đã tạo nên một buổi tiệc cưới ấn tượng, lãng mạn.

dam cuoi ha anh8

Điểm độc đáo của lễ cưới là màn xuất hiện bất ngờ của cô dâu từ máy bay trực thăng khiến cho tất cả khách mời đều ngạc nhiên và vỡ òa khi nữ siêu mẫu nắm tay ba mình bước xuống và tiến vào phía lễ đường.

dam cuoi ha anh12

Các khách mời tham dự tiệc cưới buổi tối, đã thực sự cảm thấy bất ngờ với màn hạ cánh từ máy bay trực thăng khi làm lễ kết hôn trên biển

dam cuoi ha anh14 dam cuoi ha anh5

Sau màn đáp máy bay trực thăng đưa dâu đầy ấn tượng, Hà Anh đã thay váy ngắn cực “hot” để thuận tiện trong việc di chuyển và tham gia các hoạt động sau khi ăn tối.

dam cuoi ha anh2

Tiệc tối được tổ chức tại khu resort ẩm thực vô cùng nổi tiếng của Đà Nẵng, chính vì vậy mà thực đơn cho khách được siêu mẫu Hà Anh cùng chồng đích thân chọn lựa. Không quá cầu kỳ về nguyên liệu hay đòi hỏi chế biến công phu nhưng bữa tối đã làm hài lòng tất cả khách mời với các món như: tôm hùm nướng phô mai, bò kobe,.. Trang miệng thì có bánh chocolate lavas cake đặc biệt decor riêng cho đám cưới của siêu mẫu.

dam cuoi ha anh

Đặc biệt chiếng bánh cưới của Olly và Hà Anh được các nhân viên Furama làm thủ công bằng tay và gắn kế kết tỉ mỉ với 100 bông hoa trên bánh

Diện một trang phục mới rất gợi cảm với các đường cắt và vắt chéo tinh tế, khoe khéo vòng eo 58 nổi tiếng được làm bởi GOSTO, siêu mẫu Hà Anh nhảy cực kỳ phấn khích bên cạnh chồng và các khách mời.

dam cuoi ha anh1

Cặp đôi đã thực hiện điệu nhẩy đầu tiên trước sự cổ vũ bạn bè thân thiết

Đến với những bữa tiệc của siêu mẫu Hà Anh thì không thể thiếu được âm nhạc và những vũ điệu.
dam cuoi ha anh3

BKLL2132

Và không thể thiếu sự hiện diện của Kathy Uyên, một trong những người thân bạn hiếm hoi trong của Hà Anh trong showbiz

Photos: Bokehlah
Make up: Andy Phan
Hair: Michael Barnes, Chiyono Barnes
Location: Furama Đà Nẵng

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua