BVLGARI khẳng định vẻ đẹp bất tận với triển lãm trang sức cao cấp mang chủ đề Magnificent Inspiration

Bulgari mang triển lãm trang sức cao cấp "Magnificent Inspirations" - "Nguồn cảm hứng hoa lệ" của mình đến Bắc Kinh ngay sau buổi ra mắt đầy sức hút ở Saint Jean Cap Ferrat, Pháp

Bộ sưu tập “Magnificent Inspirations” được thiết kế quanh ba chủ đề: daring Italian Extravaganza, romantic Mediterranean Eden và classic Roman Heritage. Những người tham dự triển lãm gồm ông Jean-Christophe Babin – CEO của Bulgari, Bà Lucia Silvestri – Giám đốc sáng tạo của Bulgari, Giám đốc điều hành của Bulgari tại Trung Quốc và Australia – ông Antoine Pin, đại sứ thương hiệu của Bulgari diễn viên Thư Kỳ và đại sứ Bulgari High Jewelry Lưu Gia Linh. Nhiều nhân vật nổi tiếng khác và các đại diện truyền thông cũng đến để cảm nhận vẻ đẹp hoàn hảo của bộ sưu tập.

02_BVLGARI Magnificent Inspirations High Jewelry Exhibition

Triển lãm BVLGARI Magnificent Inspirations High Jewelry

Hai nàng thơ tuyệt đẹp của Bulgari, Thư Kỳ và Lưu Gia Linh, đã có mặt tại buổi triển lãm. Lần tái xuất đầu tiên sau khi kết hôn với Phùng Đức Luân này, Thư Kỳ khoác trên mình bộ sưu tập trang sức “Magnificent Inspirations”, mang một sức hút khó cưỡng thu hút mọi ánh nhìn trong buổi triển lãm. với vẻ đẹp thanh lịch và mê đắm lòng người. Lưu Gia Linh thể hiện sức hút mạnh mẽ và quyền lực với nhẫn và đồng hồ từ bộ sưu tập “Magnificent Inspirations”, với một phong thái tự tin, nữ tính và quyến rũ. Tư thế đĩnh đạc nổi bật của một nữ hoàng, vẻ đẹp đặc biệt của Lưu Gia Linh phản ánh chân thực sự sang trọng và danh tiếng Bulgari.

03_ Brand Ambassador Ms. Shu Qi

Đại sứ thương hiệu diễn viên Thư Kỳ

07_ Bulgari High Jewelry Ambassador Ms. Carina Lau

Đại sứ Bulgari High Jewelry Lưu Gia Linh

Bulgari đã tạo ra một kiệt tác trang sức cao cấp lừng danh thế giới. Tại triển lãm, thương hiệu đã truyền tải vẻ đẹp quí phái qua bộ sưu tập “Magnificent Inspirations” với màu sắc, ánh sáng, và ý tưởng từ chính quê nhà của mình làm cảm hứng từ màu xanh của vùng Địa Trung Hải, màu hồng của hoàng hôn La Mã và sắc vàng của niên đại cổ xưa.

10_Shu Qi at BVLGARI Magnificent Inspirations High Jewelry Exhibition

Thư Kỳ rạng rỡ tại buổi triển lãm

11_Carina Lau at BVLGARI Magnificent Inspirations High Jewelry Exhibition

Lưu Gia Linh xuất hiện vô cùng sang trọng

ITALIAN EXTEARVAGANZA chứa đựng sự uy nghi, xúc cảm và mê hoặc. Được chạm khắc bằng kỹ thuật điêu luyện với màu sắc ấn tượng, Bộ sưu tập mang đến sự quyến rũ đậm chất “Ý” và niềm đam mê bất tận cho cuộc sống. MEDITERRANEAN EDEN – cảm hứng thiên nhiên từ vùng Địa Trung Hải được truyền tải một cách tinh tế bằng hình ảnh của một khu vườn điêu khắc, sự nhẹ nhàng thanh thoát như cánh hoa, và nét quyến rũ huyền bí trong hình một con rắn uốn lượn. ROMAN HERITAGE – cảm hứng La Mã cổ đại, trang sức thiết kế mang dáng dấp kiến trúc cổ của thành phố. Viên ngọc tròn tượng trưng cho mái vòm của tòa nhà La Mã, trong khi các viên đá quý cắt hình, tô điểm bằng vàng, được lấy cảm hứng từ hoa văn các mẫu đá tufa đường phố. Từng chi tiết gợi nhớ lại truyền thuyết mê hoặc của thành phố vĩnh cửu.

12_ BVLGARI High Jewelry necklace from Le Magnifiche Creazioni collection of Magnificent Inspirations

Thiết kế vòng cổ với điểm nhấn là đá ngọc lục bảo trong BST Le Magnifiche Creazioni

“Đây là buổi trình diễn của bộ sưu tập trang sức cao cấp “Magnificent Inspirations” ở Trung Quốc, sau lần ra mắt đầu tiên tại Pháp. Một cách để thể hiện sự yêu mến của chúng tôi đối với Trung Quốc,” ông Jean-Christophe Babin, CEO của Bulgari Group nói. “Lấp lánh nét quyến rũ đậm chất “Ý” và sự tinh tế của La Mã, bộ sưu tập đã mở ra một chương mới của Bulgari kết hợp giữa truyền thống và sự cách tân, một lần nữa khẳng định những thiết kế Bulgari táo bạo thể hiện đúng tinh thần La Mã.”

13_ BVLGARI High Jewelry necklace from Serpenti collection of Magnificent Inspirations

Một thiết kế vòng cổ khác từ BST Serpenti trong buổi triển lãm Magnificent Inspirations

Với vẻ đẹp tráng lệ, buổi triễn lãm trang sức cao cấp Magnificent Inspirations của Bulgari là sự hòa hợp hoàn hảo cho mùa thu, mùa quyến rũ nhất của Bắc Kinh. Bao bọc bởi bầu không khí lãng mạn, khách mời dạo quanh buổi triển lãm có thể đánh giá cao nền văn hoá và đồ trang sức tinh tế khéo léo lâu đời của thương hiệu. Như là một lực lượng quan trọng cho việc thúc đẩy tinh hoa của văn hóa Ý, Bulgari đã luôn luôn cố gắng để mang lại sự đổi mới nhưng vẫn giữ vững giá trị và phong cách riêng biệt, one-of-a-kind style. Thiết kế táo bạo của thương hiệu nắm bắt sự quyến rũ của Rome và cái nhìn sâu sắc vào nền văn hóa và đời sống phong phú của Ý. Ngày nay, Bulgari lưu giữ những di sản của thời kỳ Phục hưng kết hợp sự cách tân táo bạo.

14_ BVLGARI High Jewelry necklace from Monete collection of Magnificent Inspirations

Vòng cổ từ BST Monete

Là một thành viên của LVMH Group, Bulgari được thành lập tại Rome vào năm 1884 với một cửa hàng trang sức nhỏ và nhanh chóng đạt được danh tiếng nhờ vào công nghệ Ý, gia công hoàn hảo và khả năng sáng tạc trong thiết kế trang sức. Sự thành công vang dội trên toàn thế giới mở ra từ một nhà cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, từ trang sức đến đồng hồ, phụ kiện lẫn nước hoa, với một mạng lưới các cửa hàng và khách sạn độc quyền tại những khu vực mua sắm sầm uất bật nhất thế giới.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua