Bộ 3 diva nhan sắc càn quét thảm đỏ kỷ niệm chặng đường 9 năm của tập đoàn CMG.ASIA

Với 3 bộ cánh được chuẩn bị chỉnh chu đến từng chi tiết, đây là lần hội ngộ hiếm hoi của bộ 3 này trên thảm đỏ sự kiện

Càn quét thảm đỏ tối nay là bộ 3 nhan sắc của The Face Việt Nam Hồ Ngọc Hà – Phạm Hương – Lan Khuê. Với 3 bộ cánh được chuẩn bị chỉnh chu đến từng chi tiết, đây là lần hội ngộ hiếm hoi của bộ 3 này trên thảm đỏ sự kiện. Nếu như Lan Khuê chọn tông màu trầm cho cả trang phục lẫn make-up để toát lên đẳng cấp của một siêu mẫu thời trang thì Phạm Hương rực rỡ từ đầu đến chân theo đúng thần thái của một hoa hậu quốc dân. “Bà chị’’ Hồ Ngọc Hà là tổng hòa cả 2 yếu tố thời trang và nhan sắc. Với độ nóng đang có tư chương trình truyền hình thực tế  The Face, sự xuất hiện bên cạnh nhau của bộ 3 này chưa bao giờ giảm nhiệt đối với giới truyền thông và công chúng, thảm đỏ của đại tiệc CMG.ASIA cũng không ngoại lệ.

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia6

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với phong cách quý phái

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia15

Lan Khuê trông vô cùng cá tính với trang phục và makeup tông trầm

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia13

Phạm Hương lộng lẫy như một ànng công chúa

Cùng với sức nóng của 3 “diva nhan sắc’’, trên thảm đỏ còn có những đôi chân quyến rũ khác, trong đó không thể không kể đến đại diện của Việt Nam tại Miss Universe năm nay, á hậu hoàn vũ Lệ Hằng. Là người kế nhiệm Phạm Hương tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe vào cuối năm nay, Lệ Hằng trong thời gian sắp tới sẽ trở thành một cái tên được săn đón. Tại thảm đỏ của CMG.Asia, Lệ Hằng đã có cuộc hội ngộ với Phạm Hương, cả 2 cùng diện thiết kế đến từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia19

Á hậu Lệ Hằng quyến rũ với thiết kế của Lê Thanh Hoà

Ngoài những nhan sắc đang gây sốt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt kể trên thì thảm đỏ của CMG.ASIA còn hân hạnh được đón tiếp: siêu mẫu Xuân Lan, siêu mẫu Phương Mai (cô cũng chính là MC của đêm tiệc), cặp đôi Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Quang Hùng, Chi Pu – Gil Lê, người mẫu Vũ Ngọc Anh, vợ chồng người mẫu Lê Thúy, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, sự trở lại của hoàng tử sơn ca Quang Vinh, cái tên đang nóng sốt trên cộng đồng mạng Vũ Cát Tường, ba người mẫu Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Khánh Ngọc của team Hà Hồ; Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Dương Triệu Vũ, ca sỹ Bảo Anh, ca sỹ Thủy Top, người mẫu Elly Trần…

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia

Cặp đôi nextop Quỳnh Châu – Đông Hùng

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia4

Chi Pu

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia14

Gil Lê

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia2

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia1

Quang Vinh

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia3

Vũ Cát Tường

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia12

Ca sĩ Bảo Anh

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia11

Thuỷ Top

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia16

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia17

Vợ chồng người mẫu Lê Thuý

Trong thành phần người nổi tiếng tham dự đêm tiệc, có hai nhân vật quan trọng phải kể kể đến là Xuân Lan và Hồ Ngọc Hà, những người đang nắm giữ trọng trách tại các thương hiệu mà tập đoàn CMG.Asia đang quản lý. Cụ thể Xuân Lan là chủ tịch của học viện đào tạo và quản lý tài năng CA3 còn Hồ Ngọc Hà là thành viên hội đồng quản trị của thương hiệu viện thẩm mỹ y khoa Eri International.

su kien ky niem 9 nam cua cmgasia20

Người mẫu Xuân Lan

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua