Trang Khiếu “chê” fashion week ở nhà mừng Trung thu

Lùi lại một bước để bật xa hơn là cách Trang Khiếu chuẩn bị cho chặng đường sự nghiệp trong tương lai. Mùa này, cô không tham gia casting tại các fashion week mà đầu tư vào một bộ ảnh Trung thu dành tặng fan

Sau một thời gian im lặng, Trang Khiếu bắt đầu có những dự án đặc biệt cho bản thân mình. Mùa fashion week năm nay, Trang Khiếu chọn phương án “ở nhà” và thay đổi phong cách bản thân.

bo anh trang khieu mung trung thu 12

Chia sẽ cho quyết định “tại sao mọi người khăn gói lên đường” trong khi mình lại “ở ngoài” vòng chiến, Trang khiếu chia sẽ: “Trang đang trong quá trình F5 lại bạn thân và tìm thêm những nguồn cảm hứng. Trang có kha khá chuyến đi và đạt được một số cột mốc nhất định nhưng Trang phát hiện mình còn bỏ sót một vài điều để có thể “đi tiếp” chặng đường mới và tiến thêm một bước trên những nấc thang xa hơn. Thế nên phút 89, sau khi hoàn tất thủ tục và nhận được visa đi nước ngoài, Trang đã tự quyết định… tạm dừng và dành thời gian nhìn lại mình”.

bo anh trang khieu mung trung thu 10

“Có vài người bạn hỏi rằng: “cứ đi đi, có sao”. Nhưng với Trang Khiếu việc “dừng lại” đôi khi lại cần thiết và tốt hơn cho những chặng đường tiếp theo. Có thể nhiều người nói Trang lại làm điều kì cục – nhưng Trang cảm thấy điều kì cục này đáng để thử. Chậm đi một mùa, Trang cho mình những cảm xúc tốt hơn, định hướng ổn hơn, năng lượng mới hơn và Trang nghĩ, rồi mình sẽ đạt nhiều thứ li kì hơn”.

bo anh trang khieu mung trung thu 9

“Trong thời gian ở Việt Nam tiếp theo, Trang tập trung cho việc định hướng lại   bản thân và chuẩn bị kĩ cho một chuyến đi dài hơi cũng như đặt mục tiêu cho những cột mốc mới, khó khăn hơn. Tạm thời thì Trang chưa thể tiết lộ vì hoàn toàn không có gì trong tay. Hi vọng Trang sẽ sớm có “sản phẩm” và có thể khoe với mọi người” – Trang Khiếu chia sẻ.

bo anh trang khieu mung trung thu 8

Mùa Trung Thu này, Trang Khiếu dành tặng một bộ hình chụp với áo dài cách điệu rực rỡ và các chú lân sư rồng. Hi vọng những cố gắng và hình ảnh mới của Trang Khiếu sẽ khiến khán giả đón nhận.

bo anh trang khieu mung trung thu 7 bo anh trang khieu mung trung thu 6 bo anh trang khieu mung trung thu 5 bo anh trang khieu mung trung thu 4 bo anh trang khieu mung trung thu 3 bo anh trang khieu mung trung thu 2 bo anh trang khieu mung trung thu 1

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua