Tiến Dũng The Men mở salon tóc để kiếm tiền cưới vợ

Nam ca sĩ điển trai nhóm The Men chia sẻ ý định kinh doanh để có nguồn thu nhập lập gia đình

Mới đây, Tiến Dũng – thành viên nhóm nhạc The Men gây bất ngờ cho người hâm mộ khi bất ngờ tiết lộ những hình ảnh chụp tại salon tóc vừa mới khai trương của mình. Nhiều fan đã tỏ ra khá bất ngờ trước quyết định này của mình. Tuy nhiên, người tình cũ của Hải Băng cho biết đây chỉ là một trong những kế hoạch làm giàu của anh. Trước đây, anh đã từng thử sức kinh doanh trong một số dự án, tiêu biểu trong số đó là một quán ăn ở khu vực trung tâm thành phố.

salon toc cua tien dung the men 3

Tiến Dũng đã ấp ủ dự định mở salon tóc từ lâu

“Trước đây, mọi người thường gắn tôi với hình ảnh lãng tử, đào hoa. Thời gian qua, tôi quyết tâm tập trung vào công việc, kinh doanh để lo cho tương lai của mình. Việc mở salon tóc lần này giúp tôi có thêm nguồn thu nhập ổn định để chăm lo cho gia đình tương lai”, Tiến Dũng tâm sự. Nam ca sĩ cho biết thêm hiện tại anh đã bắt đầu mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” sau những cuộc tình tan vỡ trong quá khứ.

salon toc cua tien dung the men 5

Anh mong muốn nghế tay trái này sẽ giúp có thêm thu nhập lo cho gia đình tương lai

Dù đam mê ca hát, nam ca sĩ vẫn nung nấu mơ ước trở thành một doanh nhân trẻ từ khá lâu. Anh lên ý tưởng cùng người anh họ để cho ra đời salon tóc, phục vụ đối tượng là những khách hàng từ trẻ tuổi đến trung niên. Để có được những kiểu tóc cho khách hàng chọn lựa, Tiến Dũng đã để anh họ thử nghiệm hàng loạt kiểu tóc trên chính mái tóc của mình. Đây là lý do mà anh từng thay đổi kiểu tóc 4 – 5 lần chỉ trong vòng một tuần.

salon toc cua tien dung the men 8

Tiến Dũng đã tự mình thử nghiệm nhiều kiểu tóc để cho ra catalogue tóc đa dạng giúp khách hàng dễ chọn lựa

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc, anh đều dành một ít thời gian mỗi ngày để đến tiệm, kiểm tra sổ sách và hỏi thăm độ hài lòng của khách hàng. Đây cũng là địa điểm nam ca sĩ của nhóm nhạc 2 thành viên thường xuyên lui tới để chăm sóc cho mái tóc của mình trước mỗi đêm diễn. Một số khách hàng thân thiết của anh là ca sĩ Hải Băng, người mẫu Trà Ngọc Hằng, Việt Huê – vợ Lê Hoàng, …

Hai Bang salon toc cua tien dung the men 14

Hải Băng và kiểu tóc mới tại salon tóc của Tiến Dũng

Tra Ngoc Hang salon toc cua tien dung the men 15

Trà Ngọc Hằng cũng là khách hàng thân thiết của salon

Viet Hue salon toc cua tien dung the men 16

Việt Huê, vợ thành viên Lê Hoàng, đến ủng hộ bạn thân khởi nghiệp

Hiện tại, bên cạnh công việc chăm lo cho cửa hiệu tóc của mình, Tiến Dũng còn tập trung vào những dự án âm nhạc mới. MV “Mất anh em có buồn” của The Men mới phát hành đã đạt được gần 1 triệu lượt xem trên YouTube. Những sự kết hợp, thay đổi trong âm nhạc của The Men trong năm 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người hâm mộ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua