Taylor Swift sẽ tái xuất trong Victoria’s Secret Fashion Show 2014

Sau màn biểu diễn tuyệt vời của Taylor Swift tại Victoria's Secret Fashion Show 2013, khán giả rất hào hứng khi nghe tin Công chúa nhạc đồng quê sẽ tái xuất trên sàn diễn nóng bỏng này vào tháng 12 tới.

Năm ngoái, Taylor Swift trở thành tâm điểm của Victoria’s Secret Fashion Show khi hòa giọng với nhóm Fall Out Boy qua ca khúc Light‘Em Up và tung hứng với dàn siêu mẫu khi thể hiện bản hit I Knew You Were Trouble để khép lại chương trình. Vừa qua, hãng nội y danh tiếng xác nhận Taylor sẽ khuấy động show thời trang diễn ra vào ngày 2–12 tới cùng 3 nghệ sĩ khác là Ed Sheeran, Ariana Grande và Hozier.

 

 

 

 

 

Dù không phải là thiên thần Victoria's Secret nhưng Taylor Swift là tâm điểm của show diễn năm 2013

Dù không phải là thiên thần Victoria’s Secret nhưng Taylor Swift là tâm điểm của show diễn năm 2013

Sự kiện năm nay lần đầu tiên được tổ chức tại London với sự tham gia đông đủ của những thiên thần kỳ cựu như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes, Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Behati Prinsloo, Karlie Kloss, Lindsay Ellingson…

Năm nay, Công chúa nhạc đồng quê tiếp tục biểu diễn cho Victoria's Secret cùng với Ed Sheeran, Ariana Grande và Hozier

Năm nay, Công chúa nhạc đồng quê tiếp tục biểu diễn cho Victoria’s Secret cùng với Ed Sheeran, Ariana Grande và Hozier

Hai gương mặt trẻ Cara Delevingne và Kendall Jenner bỏ lỡ cơ hội này vì vướng hợp đồng với Chanel trong cùng thời điểm. Trong khi đó, Jessica Hart đã chính thức bị loại khỏi chương trình vì “lỡ miệng” chê bai Taylor Swift “không xứng tầm để được đứng chung sân khấu với các thiên thần” sau show diễn năm ngoái.

Chân dài jessica hart bị cho “ra rìa” vì lỡ gây thù chuốc oán với Taylor sau show diễn năm ngoái

Victoria’s Secret hứa hẹn mang đến cho khán giả một show diễn mãn nhãn trong năm nay khi “nhá hàng” hai bộ fantasy bra lộng lẫy được làm từ hồng ngọc, kim cương và sapphire xanh do nhà chế tác kim hoàn trứ danh Mouawad thực hiện.

Toàn bộ chương trình gồm các màn biểu diễn âm nhạc, thảm hồng, profile siêu mẫu và hậu trường sẽ được phát sóng trên kênh CBS vào ngày 9–12 (giờ địa phương).

K.K. (Tổng hợp)

Đừng bỏ qua