Sao K-biz tụ hội tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2016

Những ngôi sao hàng đầu đã quy tụ về Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2016, trong đó có những gương mặt nổi tiếng ở xứ kim chi

Không kém cạnh sao Hollywood, dàn sao Hàn gồm Dara, Jessica, Sooyoung, Minho và Sulli thu hút đông đảo sự chú ý khi xuất hiện tại New York bởi gout thời trang tinh tế và đẳng cấp.

Tham dự show Givenchy, Dara chinh phục giới truyền thông với lựa chọn thời trang thông minh và hợp mốt. Hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí, trong đó có cả Vogue.

tuan le thoi trang new york xuan he 2016 dara

Dara

Trong khi đó, Sooyoung và Minho lần đầu tiên cùng nhau làm khách mời trong show của Coach. Cả hai tranh thủ chụp ảnh lưu niệm với ca sĩ Ciara và diễn viên Chloe Grace Moretz. Sau show diễn, Sooyoung và Minho còn tham dự buổi tiệc mừng 75 năm thương hiệu của Coach.

tuan le thoi trang new york xuan he 2016 Sooyoung va Minho

Sooyoung và Minho chụp ảnh cùng Ciara

tuan le thoi trang new york xuan he 2016 Sooyoung va Minho 1

Sooyoung và Minho kết bạn với Chloe Grace Moretz

Cựu thành viên nhóm SNSD, Jessica Jung, cũng là gương mặt đáng chú ý tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2016 khi tham dự show Diane von Furstenberg và chụp hình với nhà thiết kế danh tiếng.

tuan le thoi trang new york xuan he 2016 Jessica Jung

Jessica Jung và nhà thiết kế Diane von Furstenberg

Một idol khác có mặt tại New York tuần này là Sulli. Cô đến xem show Tory Burch và có những khoảnh khắc giao lưu vui vẻ với nhà thiết kế và nữ diễn viên Jessica Alba.

tuan le thoi trang new york xuan he 2016 Sulli

Sulli chụp ảnh cùng Jessica Alba

Ngoài ra, Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2016 còn thu hút những ngôi sao Hàn Quốc khác như ca sĩ  Bada và người mẫu Irene Kim.

Irene Kim tại show của thương hiệu Kye

Irene Kim tại show của thương hiệu Kye

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua