Rihanna sắp ra mắt phim tài liệu, Park Shin Hye thử sức trong phim hài

Rihanna khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì chưa tiết lộ ngày ra mắt trong khi Park Shin Hye đã hoàn thành xong các cảnh quay của mình và cho biết phim sẽ lên sóng vào tháng 6 tới

“Rihanna” sắp ra mắt 

rihanna

Có nguồn tin cho rằng Rihanna đang làm phim tài liệu về chính cuộc đời mình. Cô nàng lắm chiêu này bắt tay hợp tác cùng đạo diễn Peter Berg, người đã giao cho cô vai diễn trong phim bom tấn Battleship, để trao đổi các ý tưởng thực hiện bộ phim mang chính tên cô, Rihanna.

Rihanna không chỉ là phim về âm nhạc đơn thuần. Bộ phim chính là câu chuyện chân thật đến từng chi tiết về cuộc đời Rihanna, từ lúc còn là một cô gái không tên tuổi cho đến khi trở thành ngôi sao ca nhạc tầm cỡ quốc tế. Người hâm mộ sẽ đứng ngồi không yên và mong ngóng từng ngày vì trên trang web chính thức của bộ phim chỉ mới tiết lộ rằng Rihanna sẽ sớm được ra mắt.

Park Shin Hye thử sức trong phim hài

Park Shin Hye

Cô đã đồng ý xuất hiện trong bộ phim mới Gogh, the starry night, nhằm thể hiện tình bạn chân thành với Jo Soo Won, đạo diễn phim Pinocchio do cô đảm nhận vai chính năm 2014. Một nhân viên trong đoàn tiết lộ, nữ diễn viên đã hoàn thành các cảnh quay của mình cho phim.

Gogh, the starry night là tác phẩm điện ảnh hài – lãng mạn về anh chàng Gosh, một nhân viên làm trong ngành quảng cáo. Gosh luôn tìm mọi cách để đạt được thành công trong công việc và tình yêu. Kim Young Kwan và Yuri của nhóm Girl’s Generation là cặp diễn viên chính. Bộ phim sẽ lên sóng tại Trung Quốc vào tháng 6 tới.

Trương Bá Chi bắt cặp cùng T.O.P

truong ba chi

Hai người sẽ xuất hiện cùng nhau trong Out of control. Trong phim, Trương Bá Chi vào vai một phụ nữ yếu đuối. Tuy nhiên, các tình huống nguy hiểm cận kề buộc cô phải trở nên mạnh mẽ, dũng cảm vì không có ai bên cạnh giúp đỡ.

Để thực hiện các cảnh quay hành động mà không cần người đóng thế, Trương Bá Chi đã học và chuẩn bị trước 3 tháng. Ngoài Trương Bá Chi, T.O.P của nhóm Bigbang, Out of control còn có sự tham gia của Michael Anthony Trevino – diễn viên của series nổi tiếng Vampire Diaries.

Trương Bá Chi chia sẻ cô rất ấn tượng với kịch bản phim dù chưa từng thử sức với kiểu nhân vật này. Cô nói thêm: “Tôi nghĩ 2 con trai mình cũng sẽ thích mẫu nhân vật tôi đang đóng. Cô ấy mang đến những ảnh hưởng tích cực và dạy bọn trẻ nên đối mặt với sự sợ hãi bằng lòng can đảm.

Nicole Kidman trở lại Broadway

Nicole Kidman

Từ lần xuất hiện trong vở The Blue Room của David Hare vào năm 1998, Nicole Kidman mới quay trở lại sân khấu Broadway khi tác phẩm kịch Photograph 51 của biên kịch Anna Zeigler được đưa đến New York vào mùa thu tới.

Photograph 51 là vở kịch dựa trên câu chuyện có thật về nhà khoa học người Anh Rosalind Franklin, người đóng vai trò lớn trong việc khám phá ra cấu trúc xoắn kép ADN vào năm 1953. Được dàn dựng và sản xuất bởi bàn tay tài hoa của đạo diễn Michael Grandage, Photograph 51 được đánh giá là điểm sáng nổi bật của sân khấu West End (Anh) khi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Diễn xuất của Nicole Kidman gây được ấn tượng mạnh mẽ cho các nhà phê bình cũng như tất cả khán giả đến xem.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua