Phương Anh Đào được đề cử vai chính xuất sắc nhất trong Viet Film Fest 2018 tại Mỹ

Phương Anh Đào lọt top 3 đề cử diễn viên chính xuất sắc nhất trong Viet Film Fest 2018 tại Mỹ dành cho vai diễn Nhật Hạ trong phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Sau liên tiếp những bộ phim gây tiếng vang trong điện ảnh Việt năm 2018 với Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Em Gái Mưa và bộ phim Chàng Vợ Của Em vừa đạt top 5 phim Việt ăn khách nhất với doanh thu rực rỡ.

Lại thêm một tin vui dành cho cô diễn viên trẻ Phương Anh Đào khi cô tiếp tục lọt vào top 3 đề cử diễn viên chính xuất sắc nhất trong Viet Film Fest 2018 tại Mỹ dành cho vai diễn Nhật Hạ trong phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè. Đồng thời bộ phim này cũng được nằm trong hạng mục đề cử của liên hoan phim trên. Ngoài ra, bộ phim còn được chọn để trình chiếu để mở màn tại sự kiện này vào ngày 12.10 tại quận Cam, California, Mỹ.

Phương Anh Đào chia sẻ “Thực sự đây là điều không ngờ đến và vượt qua khỏi mức mong đợi của mình, bản thân nghĩ được đi diễn là vui lắm rồi, cũng chưa bao giờ nghĩ đến đề cử hay giải thưởng. Anh Đào vô cùng bất ngờ và xúc động khi biết tin mình được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất bên cạnh các diễn viên đàn chị. Món quà này thực sự rất quý giá cho vai diễn chính điện ảnh đầu tiên này. Dù kết quả như thế nào nhưng đây đã là nguồn động viên tinh thần quá lớn. Anh Đào thực lòng biết ơn những người đã mang lại cơ hội với sự hạnh phúc đáng nhớ này.”

Sở hữu gương mặt sáng với những góc mặt thanh tú, hiện đại và không kém phần cá tính cùng chiều cao khá ấn tượng so với các diễn viên cùng trang lứa ở thời điểm hiện tại. Phương Anh Đào thực sự thu hút người nhìn trong bộ ảnh mới nhất của cô do nhiếp ảnh Tùng Salie thực hiện. Sự cộng hưởng giữa nét quyến rũ đầy mạnh mẽ có lẽ cũng thể hiện rõ nhất về tinh thần và con người cô. Bên trong Phương Anh Đào là sự kết hợp của cô gái trong trẻo, nữ tính của Nhật Hạ trong Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè cùng sự mạnh mẽ quyết đoán, độc lập của Phương Mai trong Chàng Vợ Của Em.

AV7Z6316 copy AV7Z6330 copy AV7Z6455 AV7Z6470 AV7Z6762 AV7Z6797

Sắp tới đây Phương Anh Đào cũng đang chuẩn bị cho những dự án phim sắp tới cùng một số hoạt động theo lời mời từ phía chính quyền địa phương ở Nhật Bản.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua