Ninh Hoàng Ngân – những điều bạn chưa biết

“Người đẹp” lấn sân sang làm ca sĩ, sang làm diễn viên… không chỉ là “cưỡi ngựa xem hoa” mà xác định đây là cuộc đầu tư và học hỏi nghiêm túc. Ninh Hoàng Ngân trong mắt khán giả là một người đẹp với những bộ cánh thướt tha trên sàn diễn thời trang nhưng hãy khám phá cô ở một lĩnh vực mới: MC

Ninh Hoàng Ngân từng tốt nghiệp ngành Tài chính- Ngân Hàng và bén duyên người mẫu. Hai ngành không liên quan đến nhau ấy thế đã tạo ra một “Ninh Hoàng Ngân- người đẹp tài năng” hoạt động nghệ thuật đến ngày nay. Giấc mơ với cô gái 9X này chưa dừng tại đó. Ninh Hoàng Ngân đã thử sức làm MC bán chuyên nghiệp và học tập nâng cao khả năng MC. Bên cạnh đó, cô còn là người điều hành hai chuỗi thương hiệu Chewy Chewy và Otoké Chicken tại Việt Nam. Thân hình nhỏ nhắn, gương mặt “hiền lành” và điềm tính đã tạo ra nhiều “ngã rẽ” mới cho “chân dài” Ninh Hoàng Ngân.

NINH HOÀNG NGÂN1

Các giải thưởng đã đạt:

Người đẹp thời trang – Top 10 Hoa hậu Thế giới Người Việt .

Người đẹp biển – Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Talent Award- Super Model Beauty Contest Festival 2011 tại Nhật Bản.

Ninh Hoàng Ngân – Á quân TVFace 2018:

TVFACE 2018 NINH HOÀNG NGÂN

Theo dõi từng tập trong TVFace 2018, bạn sẽ thấy Ninh Hoàng Ngân đã thoát dần một người đẹp mà là nữ MC duyên dáng đang từng ngày khẳng định trên con đường mới. Ngân từng chia sẻ: “Người mẫu là bước đệm để tạo ra một Ninh Hoàng Ngân trong nghệ thuật và nay em cũng mong muốn TVFace 2018 là một bước đệm để em vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng ở lĩnh vực mới. Đó cũng là một giấc mơ ấp ủ từ lâu. Giấc mơ của Ngân tuỳ hoàn cảnh và thời điểm để có thể biến thành hiện thực và là sự đầu tư nghiêm túc.”

Ở TVFace 2018, Ninh Hoàng Ngân đã có cú lội ngược dòng khi bị loại khỏi Top 4 ở tập 6 Chương trình và bất ngờ quay lại thi đấu tại đêm chung kết với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Nguyên nhân là Ngân đều an toàn ở một số tập đầu để lọt vào “vòng nguy hiểm”. Cô gái đã thay đổi chiến lược của mình tại tập cuối để chinh phục ban giám khảo, khán giả để đạt Á quân TVFace 2018. Hình ảnh một cô MC chuyên nghiệp bắt đầu sau Chương trình này và là một con đường Ngân phải tiếp tục trau dồi kiến thức và chinh phục.

NINH HOÀNG NGÂN 2

Đôi điều về TVFace 2018- Gương mặt truyền hình:

Một Chương trình thực tế về nghề dẫn chương trình (MC) lần đầu tại Việt Nam đã chính thức lên sóng vào lúc 21h10 tối thứ năm hằng tuần từ 04/10/2018 trên HTV9. Chương trình được sáng lập bởi đội ngũ biên tập viên của đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh. Đây là một Chương trình thực tế đầu tiên về ngành MC và là một sân chơi uy tín để tìm ra những gương mặt tiếp nối thế hệ trước. Những thử thách, những buổi đào tạo .. mong muốn góp một phần vào kỹ năng thực tế khi làm nghề từ những thí sinh tiềm năng và cũng làm hành trang để sau Chương trình thì Họ sẽ toả sang hơn.

Đừng bỏ qua