Nicole Warne: Từ chủ shop thời trang đến nữ hoàng phong cách trên Internet

Với quan điểm càng tươi tắn, càng nổi bật càng tốt, Nicole Warne đã trở thành nhà sáng tạo tiêu biểu của làng thời trang nước Úc và là gương mặt đình đám trong hàng top bloger thời trang thế giới

Nicole bắt đầu viết blog vào năm 2009, cùng thời điểm ra mắt cửa hàng thời trang online của mình. Thời đó, mảng blog thời trang chưa bão hòa khủng khiếp như bây giờ nên sự kết hợp hài hòa 3 yếu tố gồm thời trang, vintage và nhiếp ảnh đã giúp Nicole đạt được thành công ngay khi mới bắt đầu. Từ đó, trang Gary Pepper Girl nhanh chóng chuyển mình từ cửa hàng thời trang online sang nơi tạo nên phong cách cho phái đẹp noi theo.

nicole_warne 3

Tuy ưa chuộng những bộ trang phục bắt mắt nhưng tiêu chí của Gary Pepper Girl luôn là “Less is more”. Phong cách của Nicole thường là sự trung hòa của nhiều yếu tố nhưng bao giờ cũng đẹp đẽ và nữ tính. Cô thích kết hợp váy ngắn đơn giản với những đôi giày thanh lịch hơn là layer tầng tầng lớp lớp.

nicole_warne 10
Dù hiện tại, Nicole đã trở thành khách mời quen mặt tại các show thời trang danh tiếng và thường xuyên diện hàng hiệu nhưng cô luôn biết cách tiết chế để mỗi bài post của mình không kích thích sự ghen tỵ. Cô khéo léo xen lẫn hình ảnh về những hoạt động thường ngày rất đỗi bình dị, mang đến cảm giác gần gũi cho bất cứ ai ghé thăm blog của mình.

Alex Perry - Front Row - MBFWA S/S 2013/14
Song, có lẽ điều tuyệt nhất ở Nicole là style của cô dễ nhại theo. Nhờ đó, người hâm mộ có thể tham khảo ý tưởng phố đồ để luôn tự tin mỗi khi ra phố.

nicole_warne 12

nicole_warne 8

nicole_warne 2

nicole_warne 9

nicole_warne 5

nicole_warne 11

nicole_warne 6

nicole_warne 9

nicole_warne 14Her World Việt Nam

Theo: Gary Pepper Girl

Đừng bỏ qua