Lily-Rose Depp – Nàng thơ mới của Karl Lagerfeld

Con gái “cướp biển” Johnny Depp và diễn viên Vanessa Paradis đang bước bước chân đầu tiên vào sự nghiệp của những It Girls bằng việc trở thành gương mặt đại diện cho dòng mắt kính Pearl của Chanel

Khi Lily-Rose Depp xuất hiện cùng mẹ, diễn viên Vanessa Paradis tại show diễn Paris–Salzburg của Chanel vào tháng Tư năm ngoái, giới thời trang đã bắt đầu bàn tán xì xào về việc cô bé chẳng mấy chốc sẽ theo nghiệp mẹ, trở thành gương mặt cho một dòng sản phẩm của Chanel. Điều này đã đến khi Chanel công bố những hình ảnh đầu tiên của Lily-Rose Depp chụp để quảng bá cho bộ sưu tập mắt kính ngọc trai Pearl của thương hiệu.

Lily-Rose Depp_Chanel_001

Lily-Rose Depp diện nguyên cây Chanel trong lần tham gia show diễn mới nhất của nhà mốt

Con gái của nữ diễn viên Pháp, Vanessa Paradis và “cướp biển” Johnny Depp sở hữu gương mặt như một búp bê. Lily Rose thể hiện thần thái của một cô gái ngọt ngào và nữ tính trong bộ ảnh do chính Karl Lagerfeld thực hiện. Cô gái 16 tuổi dường như đang dần tiếp bước sự nghiệp của bà mẹ nổi tiếng với đầy sự tự tin có sẵn. Mới đây, Lily-Rose cùng mẹ đã xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn Haute Couture Fall Winter 2015 của Chanel.

Lily-Rose Depp poses for a Chanel eyewear collection ad. Photo by Karl Lagerfield.  (photo from Chanel.com)

Lily-Rose Depp khác lạ trong bộ ảnh chụp cho Chanel

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua