Khánh Linh The Face, Angela Phương Trinh, Rich Kid Lê Thảo Nhi nổi bật tại sự kiện

Dàn mỹ nhân Việt khoe vẻ tươi tắn, rạng rỡ khi xuất hiện tại một sự kiện khai trương

Tối ngày 7/12, sự kiện ra mắt showroom thứ 3 của một thương hiệu đá quý phong thủy nổi tiếng tại Sài Gòn đã thu hút nhiều sao nữ showbiz đến tham dự. Nổi bật trong số đó là Angela Phương Trinh, Khánh Linh The Face, Cao Thiên Trang, Diệp Linh Châu, Rich Kid Lê Thảo Nhi, Liêu Hà Trinh…

Được biết, dàn sao xuất hiện tại sự kiện là những nhân vật có niềm tin về phong thủy, yêu thích các loại trang sức làm từ đá phong thủy và diện chúng như một loại phụ kiện thời trang, kết hợp với trang phục thường ngày hoặc ngay cả trong các sự kiện nổi bật. Bên cạnh đó, họ là những sao nữ hướng đến vẻ đẹp toàn diện, không chỉ vẻ đẹp bề ngoài mà còn đẹp từ bên trong khi dùng trang sức phong thủy như một loại tín vật, giúp giữ vững niềm tin, cân bằng cuộc sống và thần sắc.

Là nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện đầu tiên, Angela Phương Trinh liền thu hút đông đảo giới truyền thông cùng các khách mời đang có mặt. Diện bộ cánh tay bồng độn vai đính sequin, nữ diễn viên trông vô cùng sang trọng, kiêu sa khiến ai cũng mải mê nhìn ngắm. Thêm vào đó, chiếc đầm với kiểu dáng khoét ngực vừa phải cùng chi tiết xẻ tà cao táo bạo càng làm “bà mẹ nhí” thêm phần gợi cảm sexy.

Trong khi đó, Khánh Linh The Face lại “phá cách” hơn mọi ngày khi lên đồ “chặt chém” không kém “bà mẹ nhí” Phương Trinh. Diện bodysuit trễ vai phối cùng chân váy xuyên thấu, học trò của Minh Tú trở nên quyến rũ, điệu đà chẳng khác gì quý cô.

KHANH LINH - THAO NHI (1) LIEU HA TRINH THAO NHI LE (1)

Cùng là những tín đồ hàng hiệu sành điệu nhất nhì làng giải trí, nữ diễn viên “Mùi ngò gai” và dàn sao nữ đến tham dự đều tỏ ra phấn khích và hào hứng khi được chiêm ngưỡng những viên đá phong thủy hình thành từ tự nhiên. Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại cho biết bản thân là một tín đồ của đá quý và đặc biệt chú trọng việc chọn màu sắc viên đá sao cho đúng với quan điểm ngũ hành tương sinh.

Theo đó, “bà mẹ nhí” cho hay: “Vì Trinh mạng Hỏa nên Trinh đặc biệt thích những viên đá màu xanh lá và tím. Nhà Trinh cũng cực kì nhiều những chiếc vòng màu này vì Trinh tin khi mang theo bên mình sẽ mang lại may mắn, giúp mình đẹp và quyến rũ hơn”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua