Irene Kim sẽ trở thành Michelle Phan kế tiếp?

Nàng thơ mà Hàn Quốc ban tặng cho làng thời trang thế giới còn chứng tỏ tầm ảnh hưởng không giới hạn khi lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp và đang trên con đường dẫn tới thành công như Michelle Phan

Nếu như G-Dragon, CL, Daul Kim là những gương mặt luôn xuất hiện ở hàng ghế đầu của các  show thời trang danh tiếng thì trong địa hạt street style ở Hàn Quốc, chắc hẳn Irene Kim là người “thống trị” một mình một cõi. Gout thời trang tinh tế cùng thần thái tươi vui toát ra từ mỗi shoot hình giúp Irene trở thành cái tên mà ai cũng nhắc đến khi nói về làng thời trang xứ kim chi.

Irene-Kim 7

Không ít người đã gọi Irene là Cara Delevingne của châu Á vì tính cách tươi vui, hóm hỉnh

Với chiều cao 1m78 và khuôn mặt thanh tú đậm chất Á Đông, cô nàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp và các nhiếp ảnh gia danh tiếng. Bên cạnh việc xuất hiện trong các show lớn với vai trò vedette, Irene còn là gương mặt trang bìa yêu thích của những tạp chí như Vogue Korea, Elle Korea, Nylon, Harper Bazaar, Marie Claire, Glamour US… và là đại diện cho các thương hiệu Dr. Martens, Levi’s, Wella.

Irene-Kim 5

Mái tóc nhuộm màu cầu vồng đã trở thành “thương hiệu” của Irene

Không dừng lại ở những thành tựu đó, mới đây, người đẹp 28 tuổi vừa ký hợp đồng trở thành đại diện online toàn cầu của hãng mỹ phẩm Estée Lauder. Kế hoạch của cô là xây dựng nội dung video hướng dẫn làm đẹp và dự đoán xu hướng mới ở Hàn Quốc để tư vấn phát triển sản phẩm. Đó cũng là công việc mà Michelle Phan từng làm khi hợp tác với Lancôme cách đây vài năm. Liệu fashion icon nổi bật nhất xứ Hàn sẽ nối gót Michelle Phan trở thành nữ hoàng Youtube?

Irene-Kim 6

Irene hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao đình đám trên Youtube

Đón nhận vai trò mới, Irene vô cùng hào hứng: “Tôi muốn cho thấy rằng vẻ đẹp đều dành cho tất cả mọi người và chúng ta chỉ cần thử nghiệm. Tôi rất vui khi được làm điều này.” Để cập nhật những kiến thức làm đẹp mới nhất ở Hàn Quốc, đừng quên ghé thăm trang Youtube và trang Instagram @ireneisgood của cô nàng nhé!

Her World Việt Nam

Theo: PSugar, Vogue

Đừng bỏ qua