Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi hiểu phụ nữ luôn muốn mình quyến rũ trong mắt mọi người”

Khác lạ so với vẻ đằm thắm, kín đáo thường thấy, Á hậu Thuỵ Vân xuất hiện trong bộ ảnh mới với những chiếc váy ren đối xứng thanh lịch, quyến rũ, một trong những xu hướng Xuân Hè đang rất được yêu thích

Sở hữu gương mặt thuần Việt, vóc dáng chuẩn mực, cô nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người đối diện bởi nét tươi trẻ cùng vẻ đẹp ngọt ngào qua những chiếc váy ren đối xứng đặc trưng nằm trong bộ sưu tập Limited của nhà mốt Chung Thanh Phong.

a hau thuy van4 a hau thuy van2

Dù không sử dụng phụ kiện đi kèm nhưng với lối trang điểm tông hồng nude tự nhiên và mái tóc xoăn nhẹ, nét nữ tính, dịu dàng vốn có của nữ MC truyền hình đã trở nên vô cùng nổi bật. Á hậu Việt Nam 2008 chia sẻ: “Tôi đã từng trải qua việc phải giảm hơn 10kg trong thời gian ngắn để trở lại công việc và có được thân hình chuẩn mực. Hơn ai hết, tôi hiểu phụ nữ luôn muốn mình quyến rũ trong mắt mọi người. Với tôi, diện trang phục đẹp còn là sự tôn trọng dành cho khán giả, tôi luôn có cách riêng để tạo nên sự hài hoà trong cách ăn mặc, ứng xử của mình”.

a hau thuy van1 a hau thuy van5

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết, sự cầu kỳ trong bộ sưu tập của anh nằm ở các chi tiết ren đối xứng. Anh đã phải rã từng miếng vải khác nhau và ghép lại theo đúng hàng lối, đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng chiếc váy. Được căn chỉnh ở mỗi cm, bộ váy không thể bóp hay nới ra, vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cấu trúc đối xứng. Có thể nói đây là những mẫu váy không chỉ giúp sao Việt nổi bật trước đám đông bởi độ quyến rũ mà còn là dấu ấn riêng theo từng cơ thể của người diện chúng.

a hau thuy van3

Được biết đến không chỉ là nàng Á hậu xinh đẹp, Thuỵ Vân hiện là MC của chương trình “Chuyển động 24h” và “Bản tin tài chính”. Ngoại hình ưa nhìn, khả năng ăn nói lưu loát cùng hình ảnh thân thiện là ưu điểm giúp người đẹp trở thành một trong những nữ MC “đắt show” với lượng fan hâm mộ gần 50.000 ngàn follower.

Photo & Make up: Tee Le – Tee’s Studio

Stylist : Rinrin

Model : Thụy Vân

Costume : Chung Thanh Phong – Limited Edition

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua