Gặp gỡ Ban giám khảo Cosmopolitan Beauty Awards 2015

Tháng Bảy vừa qua, bộ tứ giám khảo Cosmopolitan Beauty Awards 2015 đã có buổi họp trả lời thắc mắc của các phóng viên báo đài. Tràn ngập không khí ấm cúng, hào hứng, buổi gặp mặt thân mật không chỉ là nơi tâm sự về chương trình mà còn trở thành diễn đàn làm đẹp.

Bốn giám khảo cũng chính là những chuyên gia hàng đầu đã chia sẻ quan niệm chăm sóc sắc đẹp, lựa chọn mỹ phẩm, đem đến bạn đọc rất nhiều bí quyết vô cùng thú vị.

logo

CHỊ DIỆU MINH – Trưởng ban biên tập Cosmopolitan: Mỗi bạn đọc chính là một giám khảo uy tín của chương trình” Cơ cấu chấm giải của chương trình Cosmopolitan Beauty Awards 2015 chia thành hai phần bình chọn dành cho bạn đọc và ban giám khảo. Do đó, mỗi lá phiếu đánh giá của bạn đọc cũng chính là cơ hội để các sản phẩm làm đẹp xuất sắc nhất được tôn vinh.

A9R1344204

CHỊ DIỆU MINH – Trưởng ban biên tập Cosmopolitan

HOA HẬU TRÚC DIỄM – Chăm sóc da từng độ tuổi: 
Làn da ở mỗi giai đoạn tuổi tác có những vấn đề khác nhau. Trong tuổi đôi mươi, các bước chăm sóc, dưỡng cơ bản là điều cần thiết. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi 25, da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa nhẹ và tăng dần khi 30, 35 tuổi. Bạn cần chú trọng các dòng sản phẩm chống ô-xy hóa cho da để sở hữu làn da mịn màng.

1

CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM NAM TRUNG – Biết cách chọn mỹ phẩm phù hợp với từng mùa trong năm
: Vào mùa hè, tuýp kem primer chính là món đồ làm đẹp không thể thiếu của bất cứ ai bởi khả năng giữ lớp trang điểm lâu trôi, không tạo bóng dầu trên khuôn mặt. Ở mỗi mùa, nhu cầu của da khác nhau, do đó bạn cần chọn sản phẩm trang điểm cũng như chăm sóc da phù hợp.

1

CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM NAM TRUNG

DOANH NHÂN THỜI TRANG MAI SON – Cần tỉnh táo khi mua mỹ phẩm: 
Trên thị trường hiện có nhiều nguồn mỹ phẩm không rõ xuấtxứ, chất lượng gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là ung thư da. Bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh chọn sản phẩm chăm sóc da/ make-up chính hãng để bảo đảm an toàn sức khỏe.

edi_BZ_Fabulous_MaiSon_04_15-4

DOANH NHÂN THỜI TRANG MAI SON

THÔNG TIN CHO BẠN ĐỌC

Các tín đồ của mỹ phẩm có thể bình chọn các sản phẩm làm đẹp mình yêu thích tại website www. cosmovietnam.com.vn và sẽ được nhận mã số may mắn bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 250 triệu đồng.

Phái đẹp có thể tham gia các hoạt động bên lề tại Activation của CBA diễn ra Vincom Đồng Khởi (8 đến 9–8–2015) và Vincom Thủ Đức (5 đến 6–9–2015), tại đây các bạn sẽ được: 4 Tham gia bình chọn vào Khung giờ may mắn (18:00 – 19:00) sẽ được rút thăm trúng 100% những mỹ phẩm tham gia bình chọn; khung giờ làm đẹp (19:00- 21:00) sẽ được các nhãn hàng trang điểm, chăm sóc móng, tư vấn dưỡng da, soi da, tạo kiểu tóc… hoàn toàn miễn phí.

Tạo dáng chụp ảnh cùng backdrop Trick Eye và tham gia cuộc thi ảnh online trên Fanpage Cosmopolitan, với hashtag #CBA2015 để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Đừng bỏ qua