Eva Mendes – bà mẹ hai con đẹp bất chấp tuổi tác

Bí quyết ăn uống, tập luyện nào đã giúp bà mẹ hai con Eva Mendes sở hữu thân hình đáng mơ ước như vậy?

Nổi danh từ bộ phim Ghost Rider cùng Nicolas Cage, nữ diễn viên người Mỹ gốc Latin Eva Mendes bắt đầu hoạt động điện ảnh từ cuối những năm 1990. Ở độ tuổi 43, trái ngược với nhiều nữ diễn viên, Eva Mendes không ngại các phân cảnh nude và được coi như biểu tượng sex của màn ảnh Hollywood.

eva-mendes-ba-me-hai-con-dep-bat-chap-tuoi-tac

Eva Mendes cũng hé lộ rằng để sở hữu làn da căng mịn, bóng khỏe từ bên trong, cô bổ sung viên nang dầu cá và uống thật nhiều nước

Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Eva cho lần trở lại sau khoảng thời gian vắng bóng, có thể dễ dàng hiểu được tại sao tài tử Ryan Gosling lại say mê cô đến thế. gian nghỉ ngơi. Đó là lời khuyên của Eva Mendes, bởi khi các thớ cơ có đủ thời gian phục hồi, cơ thể mới sẵn sàng để tiếp nhận những bài tập mới. Thêm vào đó, hãy kết thân với protein! Eva Mendes thường bắt đầu một ngày của cô bằng món trứng. “Tôi nghĩ chúng thật Thời điểm hiện tại, Eva Mendes đã gặt hát được những thành công nhất định từ dòng thời trang cá nhân Eva Mendes Collection và thương hiệu mỹ phẩm Circa.

Quyết định lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình nhỏ cũng khiến cô có nhiều thời gian cho bản thân hơn. Eva nói rằng mỗi ngày cô đều ưu tiên dành một tiếng cho việc tập luyện thể dục và đó là khoảng thời gian “tự thưởng” cho bản thân mình. Eva Mendes yêu thích việc thử nghiệm với những bộ môn thể dục đa dạng, từ chạy bộ, chạy nước rút, cho đến nâng tạ.

Dù tập luyện bất cứ bộ môn gì, cũng hãy đảm bảo cơ thể bạn có thời sự kỳ diệu, bạn muốn làm món gì cũng được, thông thường tôi sẽ chọn món trứng scambled eggs cùng bánh mì nước Ezekiel cho bữa sáng.” Các món cá, thịt, quinoa cũng đều là món ăn yêu thích của Eva và đôi khi, Eva cũng nuông chiều bản thân mình một chút bởi côlàmộttínđồcủa các món ngọt. Điều quan trọng là bạn phải học cách cân bằng chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp với mỗi người.

Là một tín đồ của trang điểm, Eva cũng hé lộ rằng để sở hữu làn da căng mịn, bóng khỏe từ bên trong, cô bổ sung viên nang dầu cá và uống thật nhiều nước. Cô không bao giờ để cơ thể rơi vào tình trạng thiếu nước. Cô luôn kiểm tra môi, nếu thấy khô, đó là dấu hiệu cần uống thêm nước. Thêm vào đó, Eva Mendes cũng là một fan hâm mộ của dầu dừa vì các tác dụng dưỡng da của nó.

BÀI: VÂN ANH.

ẢNH: TƯ LIỆU, AFP.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 11/2017

Đừng bỏ qua