Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và dàn sao hội ngộ trong Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là một trong những khách mời trong buổi lễ kỷ niệm 24 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác: Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Thảo Trang Dương Triệu Vũ, Hương Lan, Vân Khánh, Thu Hằng

Mặc dù đang tất bật với hoạt động quảng bá album mới “Yêu tận cùng, đau tận cùng” nhưng khi nhận lời mời của Văn phòng Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM nhân kỷ niệm 24 năm ngày Quốc khánh Nam Phi (27/4/1994 – 27/4/2018), Đàm Vĩnh Hưng gật đầu không chút do dự.
Đêm tiệc có sự hiện diện của Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP. HCM cùng với các đại diện của các cơ quan tổng lãnh sự, lãnh sự, lãnh sự danh dự, đại diện các cơ quan thương vụ, tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp và các vị khách quý.
Trong sự kiện này, bà Đỗ Thị Kim Liên cũng đã trao tặng nhiều học bổng, quỹ vì người nghèo. Bà Kim Liên được biết đến là vị Lãnh sự danh dự có nhiều đóng góp vào lợi ích cộng đồng, các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giúp đỡ hàng ngàn những mảnh đời khó khăn và hoàn cảnh kém may mắn, đặc biệt là trẻ em và người già tại Việt Nam.
Là ca sỹ được biết đến qua nhiều công tác thiện nguyện trên khắp đất nước, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mặc dù bận rộn, nhưng nếu sắp xếp được, anh sẽ bắt tay làm từ thiện. Anh nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ vị Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi – Madam Liên. Anh rất yêu quý và kính trọng chị. Anh thổ lộ: “Chị Kim Liên là người làm thay đổi và truyền cảm hứng cho Hưng rất nhiều trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Chị là người luôn đồng hành và giúp đỡ Hưng trong những chuyến đi thiện nguyện từ nhiều năm nay”.
1.NAM PHI_MR DAM_MADAM LIEN_ẢNH BIL (26)
Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Hồ Trung Dũng là khách mời đảm nhận vai trò MC và cùng mở màn buổi tiệc. Hai “soái ca” khai mạc buổi lễ bằng quốc ca của nước Việt Nam và Cộng hòa Nam Phi. Khách mời được thưởng lãm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc qua các màn trình diễn sôi động, đậm chất dân tộc của Nam Phi và Việt Nam với sự biểu diễn của các bé thiếu nhi, ca sĩ Phương Vy, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ, Hương Lan, Vân Khánh, Thu Hằng.
Sự xuất hiện của giọng ca “Đừng hỏi em” Mỹ Tâm là một bất ngờ. Sau những ồn ào của màn đối đáp bằng âm nhạc, Mr. Đàm vui mừng khi gặp lại “người tri kỷ” Mỹ Tâm trong hậu trường.
1.NAM PHI_MY TAM_ẢNH BIL (54)
Her World Vietnam

Đừng bỏ qua