Đa diện như cô nàng Kristen Stewart ngổ ngáo

Ngoài đời là nàng tomboy, trên màn ảnh rộng là nữ hoàng mới của dòng phim độc lập vị nghệ thuật, ở Kristen Stewart lúc nào cũng toát lên vẻ đẹp lan tỏa năng lượng tích cực cùng đôi mắt bộc lộ nhiều tình tự và chiều sâu nội tâm 

Tháng Năm rồi, Kristen Stewart trở thành nữ hoàng Liên hoan phim Cannes danh giá, khi cô góp mặt đến 2 bộ phim tham gia tranh giải: Café Society (của đạo diễn gạo cội Woody Allen) và Personal Shopper. Lần tái xuất này, công chúng nhận thấy một Kristen Stewart trưởng thành, đằm thắm hơn trước ống kính máy quay nhưng vẫn giữ nguyên vẻ tomboy ngổ ngáo đời thường.

kristen steward3

Khả năng biểu đạt nội tâm qua đôi mắt cùng khí chất một minh tinh àmn bạc của Kristen Stewart đã làm nên hình ảnh “Người phụ nữ Chanel hiện đại”

Ở địa hạt làm đẹp, nữ diễn viên trẻ góp mặt trong hầu hết mọi danh sách những ngôi sao trang điểm đẹp nhất Cannes từ các tờ báo uy tín thế giới như Vanity Fair, W, Harper’s Bazaar… Không có quá nhiều biến tấu, Kristen Stewart nữ- hoàng-Cannes trên thảm đỏ vẫn trung thành với đôi mắt khói mang đậm cảm hứng rock-chic. Đôi mắt, bộc lộ chiều sâu nội tâm, thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, trở thành một trong những điểm nhấn làm đẹp đặc trưng của Kristen Stewart từ khi cô bước chân lên màn bạc đến nay. Đôi mắt sâu thẳm, ẩn chứa cả thế giới nội tâm nhiều tầng lớp trở thành “vũ khí” để Kristen Stewart chinh phục cả thế giới.

chanel

Stylo Eye Shadow đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho phong cách trang điểm của mình

Sẽ không khó để nhận ra rằng, dù là cô nàng tomboy trong đời thường hay nữ minh tinh của dòng phim indie, Kristen Stewart đều đặc biệt yêu thích trang điểm chú trọng vào cửa sổ tâm hồn. Nữ hoàng Liên hoan phim Cannes 2016 từng chia sẻ: “Tôi luôn cần bút kẻ mắt đen, thật khó tưởng tượng một Kristen Stewart không kẻ mắt sẽ như thế nào. Thêm vào đó, tôi cũng muốn trông vừa sexy vừa phi giới tính. Bản thân tôi cũng không phải là người trang điểm giỏi, nhưng tôi yêu thích đôi mắt bộc lộ nội tâm”.

Edi_Chanel_Eye shadow 1

Les 4 Ombres gồm 3 tông màu nổi bật Tissé Essentiel, Tissé Dimension và Tissé Particulier

Tomboy nhưng quyến rũ, cùng lúc lại phi giới tính, dường như Kristen Stewart luôn biết cách tung hứng nhiều khía cạnh nội tâm chỉ với cách điểm tô đôi mắt. Đó là đôi mắt khói cổ điển trên thảm đỏ, là đôi mắt nhiều tông màu nổi loạn như đỏ, hồng trong các sự kiện thời trang, hay đơn giản là đôi mắt đen sắc nét trong các hoạt động thường nhật của nữ diễn viên 26 tuổi. Ở Kristen Stewart, người ta nhận ra tố chất của một nữ minh tinh trong hình hài cô nàng tomboy ngổ ngáo.

Edi_Chanel_Eyebrow 2

La Palette Sourcils De Chanel bộ đôi bột kẻ mày Naturel và Brun cho hàng chân mày tự nhiên

Edi_Chanel_Mascara 3

Mascara Dimensions De Chanel sinh ra để dành cho người phụ nữ tìm kiếm sự hoàn hảo cho đôi mắt

Gần đây nhất, Kristen Stewart lại tiếp tục mang đến hình ảnh một nữ minh tinh trong đời thường, đưa chúng lên một tầm cao mới khi xuất hiện trong những thước phim Metiers d’Art Paris in Rome của nhà Chanel. Lấy cảm hứng về những vẻ đẹp quá vãng, của một thời kỳ huy hoàng trong quá khứ, Kristen Stewart xuất hiện với váy tweed, crop-top và tất lưới. Mái tóc vàng óng ả của nữ diễn viên là sự phản chiếu cho hình ảnh hiện đại, ẩn sâu trong đó là vẻ cổ điển mà Chanel hướng đến. Khả năng biểu đạt nội tâm qua đôi mắt cùng khí chất một minh tinh màn bạc đã làm nên hình ảnh “người phụ nữ Chanel hiện đại” như lời của ông hoàng tóc bạc Karl Lagerfeld.

Bài: JASMINE

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua