Châu Bùi, Chi Pu đọ dáng cực chất cùng túi D-Ring và trang phục Burberry

Ca sĩ Chi Pu và fashionista Châu Bùi đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và chọn cho mình một chiếc túi D-Ring làm bạn đồng hành

Được thiết kế với kiểu dáng crossbody – loại túi đeo chéo với dây đeo dài và được làm phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn và tiện dụng. Thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc khóa D-Ring được ra mắt từ năm 1912 của áo trench coat mang tính biểu tượng. Bên cạnh đó, với thiết kế hình hộp được lấy từ mảnh lưu trữ với tên gọi Bursac với thiết kế nắp túi dài và không gian túi rộng rãi tiện dụng. Nét tiện dụng và sự hiện đại của chiếc túi được thể hiện ở phần dây đeo bằng da không chỉ thích hợp cho các cô gái đi làm, đi dạo mà kể cả những buổi đi du lịch xa cùng bạn bè.

Chi Pu post 1 (1)

Không kém cạnh cô em Châu Bùi, nữ ca sĩ Chi Pu cũng chọn cho mình chiếc túi mang nét đặc trưng của thương hiệu Burberry

CB 2

Châu Bùi cực kỳ nổi bật và phong cách khi lựa chọn chiếc túi D-Ring mang họa tiết đặc trưng và Burberry

Với tính ứng dụng cao, chiếc túi D-Ring là lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu và các ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, nữ ca sĩ Chi Pu và fashionista Châu Bùi đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và chọn cho mình một chiếc túi D-Ring làm bạn đồng hành cho mình.

Chi Pu post 2 (1)

Được mệnh danh là ca sĩ có phong cách thời trang nổi bật nhất hiện nay, Chi Pu kết hợp áo thun đen đơn giản cùng chân váy với họa tiết “Burberry Check”

Chiếc túi D-Ring của Burberry được ra mắt với 3 kích cỡ (mini, nhỏ và trung) bao gồm bảng màu đa dạng thích hợp cho mọi phong cách.Ngoài các tông màu cơ bản như đen, nâu, đỏ đô Burberry còn đem đến chiếc túi D-Ring với họa tiết Burberry check đặc trưng của thương hiệu. Điểm đặc biệt ngay trong chiếc túi này chính là được làm từ chất liệu da cao cấp từ những người thợ lành nghề nhà mốt.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua