Cá tính như Vanessa Hong

Sở hữu phong cách độc đáo và tư duy sáng tạo đáng kinh ngạc, Vanessa Hong là số ít những blogger vẫn giữ vững chỗ đứng của mình giữa thế giới blog thời trang đang bão hòa

Trong số 10 blogger thời trang quyền lực nhất thế giới, hiếm người có gout thẩm mỹ đặc biệt đến nỗi có thể tưởng tượng và sắp xếp trang phục như một designer. Sự khác biệt này chính là điều giúp Vanessa Hong, chủ nhân của blog The Haute Pursuit, khẳng định cá tính nổi bật giữa đám đông.

vanessa hong 1

Và style của cô là gì? Đó là phong cách tối giản mang hơi hướng kiến trúc. Trang phục của cô đa phần là monochrome với những màu cơ bản như trắng, đen, xám và chú trọng vào những đường cắt cúp tinh tế. Vanessa thừa nhận: “Tôi thích màu trơn. Hiếm khi tôi mặc đồ có họa tiết”.

vanessa hong 2

Instagram của blogger người Canada này giống như tấm bảng lên ý tưởng của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Cô chia sẻ: “Nếu như tuần này tôi thích diện đồ màu tím, tôi sẽ đi từng bước để mọi người nhận ra ý định của mình. Tôi thích trang phục đơn sắc từ đầu đến chân vì tôi nghĩ đó là một lời tuyên ngôn mạnh mẽ.”

Để hiểu thêm về Vanessa Hong, hãy cùng điểm qua những bộ cánh cực “chất” của cô nhé!

vanessa hong 3 vanessa hong 4

vanessa hong 5

vanessa hong 6

vanessa hong 7

vanessa hong 8

vanessa hong 10

vanessa hong 11 vanessa hong 12

Her World Việt Nam

Theo: The Haute Pursuit

Đừng bỏ qua