Ái Phương tươi tắn trong vai trò đại sứ truyền thông cho chiến dịch Mùa hè xanh

Đồng hành cùng cô còn có hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai có mặt tại lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh vào sáng 4/7

Sáng nay 4/7, Ái Phương và Kỳ Duyên mặc trang phục mùa hè xanh, có mặt tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP. HCM để tham gia Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh của trường. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Ái Phương với vai trò đại sứ truyền thông cho chiến dịch này của 5 trường đại học và Thành Đoàn TP HCM trong năm 2016. Điểm dừng chân kế tiếp của cô trong cuộc hành trình tháng 7 này sẽ là trường ĐH Luật, ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn, ĐH Sư Phạm và ĐH Mở. Song song với các lần xuất hiện cô cũng sẽ trao hơn 20 suất học bổng dành cho các chiến sĩ “Mùa hè xanh” có hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em nghèo tại những nơi diễn ra chiến dịch.

IMG_1811 copy

Kỳ Duyên sẽ đồng hành cùng Ái Phương

IMG_2177 copy

Cả hai quậy hết mình khi giao lưu cùng các bạn sinh viên

IMG_2218 copy

Trao học bổng cho những chiến sỹ “Mùa hè xanh” có hoàn cảnh khó khăn

Ái Phương và Kỳ Duyên là hai trong số những người đẹp Việt có nhiều hoạt động gắn kết với cộng đồng. Ái Phương nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ nhờ sự nỗ lực đi lên bằng tài năng, nói không với scandal. Hình ảnh của cô luôn gắn liền với các hoạt động xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ còn vinh dự được giao trọng trách giữ vai trò MC của cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng thể hiện được sự trưởng thành trong hình ảnh, nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ công chúng so với những ngày đầu tiên mới đăng quang. Kỳ Duyên bật mí, thời gian tới cô sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội. Mới đây cô còn đồng hành cùng một vài nhà tài trợ để xây dựng trường học cho trẻ em nghèo ở tỉnh Tuyên Quang.

Photo: Gia Huy

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua